Top 8 Máy pha Cà phê Takeaway Giá rẻ và Tiện lợi nhất – T3/2024

Khác với những hình thức kinh doanh quán cà phê khác, cà phê mang đi (take away) thường là hàng quán, xe đẩy có quy mô nhỏ, không gian hạn chế, và có dưới 150 khách/ ngày. Khách hàng thường là người bận rộn, chọn mua cà phê take away vì sự thuận tiện và nhanh chóng. Vậy, chiếc máy pha cà phê cho quán bán mang đi cần đáp ứng được những điều kiện này.

bảng xếp hạng máy pha cà phê takeaway phù hợp không gian diện tích nhỏ như quán nhỏ, gia đình, hoặc văn phòng nhỏ

Trong bài viết này, Epicure Vina giới thiệu đến bạn các tiêu chí bạn nên quan tâm khi lựa chọn sản phẩm máy pha cà phê và gợi ý top 8 máy pha cà phê mang đi (take away) giá rẻ, chất lượng 2024.

1. Chọn máy pha cà phê mang đi (take away) dựa vào tiêu chí gì?

Dưới đây là 4 tiêu chí then chốt Epicure Vina khuyên bạn nên quan tâm khi chọn máy pha cà phê mang đi:

1.1. Thời gian chiết suất nhanh từ 1 – 2 phút 1 ly

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy pha cà phê mang đi (take away) dưới 150 ly và muốn tối ưu chi phí thì bạn nên chọn các dòng máy 1 group có thời gian chiết suất nhanh từ 1 – 2 phút để có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các dòng máy có tích hợp xay và pha cà phê để quá trình bán có thể tối ưu hơn.

1.2. Giá thành phù hợp ngân sách kinh doanh

Theo kinh nghiệm của Epicure Vina, bạn hãy đặt ra khoản ngân sách dự định chi và tìm kiếm các lựa chọn phù hợp với mức giá đó.

Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc chi phí mua máy dựa trên ngân sách kinh doanh để lựa chọn máy pha phù hợp. Ví dụ lượng khách trung bình 1 ngày khoảng 120 – 150 người thì các mẫu máy pha cà phê mang đi 1 group sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Ngoài ra, nếu ngân sách của bạn hạn hẹp, bạn có thể ưu tiên lựa chọn các dòng máy pha cafe giá rẻ như Epicure Intenso G2, Breville 450 The Bambino, Animo Excelso.

1.3. Thương hiệu máy pha cà phê uy tín

Khi lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín sẽ có đầy đủ chính sách bảo hành sẽ giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng, không cần phải lo lắng về chi phí khi máy bị hư hỏng và sửa chữa.

Ngoài ra, máy cần phù hợp với người sử dụng. Vì mỗi máy sẽ có kích thước, kết cấu khác nhau nên bạn xem chi tiết về các dòng máy để xem về cách hoạt động, kết cấu và xem có vừa tay và thuận tiện cho mình khi sử dụng hay không.

Bạn nên chọn mua dựa trên chọn địa điểm bán có hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng. Khi đã tìm được các dòng máy thích hợp bạn nên đến trực tiếp cửa hàng hoặc xem hướng dẫn sử dụng máy trên youtube để xem thử thực tế có thể lựa chọn cho mình chiếc máy pha phù hợp nhất.

1.4. Thương hiệu được nhiều người review

Một trong những cách thông minh để đảm bảo bạn đầu tư vào một chiếc máy pha cà phê phù hợp cho quán mang đi là bạn hãy lựa chọn dòng máy đã được nhiều người review. Bởi vì thường những dòng máy này đều được kiểm tra và đánh giá về hiệu suất, chất lượng cà phê, độ bền, và tính năng. Những đánh giá này đến từ người sử dụng thực tế, do đó chúng mang tính khách quan và cung cấp thông tin quý báu về trải nghiệm thực tế của sản phẩm.

Bạn không nên chọn mua các dòng máy cũ vì nồi hơi, dây dẫn đã qua sử dụng sẽ dễ gặp lỗi trong quá trình sử dụng rất hay hỏng hóc, tốn nhiều chi phí sửa chữa.

2. Bảng tổng hợp danh sách máy pha cà phê cho quán bán mang đi

Dưới đây là bảng tổng hợp top 8 danh sách máy pha cà phê cho quán takeaway được Epicure Vina lựa chọn dựa trên các tiêu chí nêu trên. Trong bảng dưới đây, Epicure Vina chỉ đề cập thông tin tổng quan về sản phẩm. Nếu bạn muốn biết thông tin chi tiết, hãy kéo xuống dưới để đọc phần đánh giá chi tiết từ Epicure Vina cho từng sản phẩm.

Bảng tổng hợp danh sách máy pha cà phê cho quán bán mang đi
Hình ảnh sản phẩm Tên sản phẩm Giá bán (Đơn vị tính: VNĐ) Mô tả
cà phê máy pha Foresto 3085 Foresto 3085 15.900.000 VNĐ Máy Foresto 3085 có nồi hơi dung tích 800ml, nối trực tiếp xuống grouphead (đầu vòi), giữ cho nhiệt độ nước ổn định hơn so với phiên bản trước.
Máy pha cà phê Ý rancilio classe 5 1group Rancilio Classes 5 1 group 72.600.000 VNĐ Rancilio Classes 5 1 group tích hợp vòi đánh sữa C-Clever độc quyền, là một ưu điểm lớn so với Rancilio Classe 5S cùng phân khúc.
Máy pha cafe mang đi Foresto 3081 Foresto 3081 33.000.000 VNĐ Máy pha cà phê Foresto 3081 tích hợp chế độ Pre-Infusion giúp bột cà phê nở từ từ và thẩm thấu đều, tạo ra những giọt cà phê đậm đà và thơm ngon nhất.
Máy pha cà phê take away Gemilai CRM 3200B Gemilai CRM 3200B 11.500.000 VNĐ Máy pha cà phê Gemilai 3200B vượt trội so với phiên bản CRM 3200D với 3 nồi hơi dung tích 550ml.
mẫu máy cafe mang đi Expobar Zircon 1 group Take Away Expobar Zircon 1 group 53.900.000 VNĐ Expobar Zircon 1 Group có dung tích nồi hơi 6 lít, phù hợp cho quán cà phê mang đi.
Máy pha cà phê cho quán Nuova Simonelli Appia II 1 Group Nuova Simonelli Appia II 1 Group 57.900.000 VNĐ Nuova Simonelli Appia II 1 Group có kết cấu cứng cáp hơn và được làm bằng thép không gỉ, tăng tuổi thọ khi sử dụng so với Nuova Simonelli Musica cùng thương hiệu.
máy pha cà phê cho quán casadio undici 1 group Casadio Undici A1 – 1 Group 39.000.000 VNĐ Casadio Undici A1 nổi bật với giá thành thấp hơn so với A2, nhưng vẫn cung cấp tính năng tương tự.
Máy pha cà phê nhỏ Casadio Undici WD A1 Group Casadio Undici WD A1 Group 59.900.000 VNĐ Casadio Undici WD A1 Group nhỏ gọn với kích thước 43,2 x 59,8 x 57 cm và trọng lượng 37,5kg, phù hợp với quầy take away.

3. Nên mua máy pha cà phê nào cho quán bán mang đi (take away)?

Từ những kinh nghiệm chia sẻ trên, dưới đây là top 8 máy cà phê mang đi tốt nhất hiện nay mà Epicure Vina muốn đề xuất với bạn được sắp xếp theo thứ tự công suất phục vụ tăng dần. Những sản phẩm trong danh sách đề xuất dưới đây đều đã được Epicure Vina kiểm tra và đánh giá trong 2 tuần sử dụng. Ngoài ra, đây đều là những sản phẩm bán chạy và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng của Epicure Vina.

3.1. Foresto 3085 – 100 ly/ngày

cà phê máy pha Foresto 3085
Máy pha cà phê mang đi Foresto 3085

Giá bán: 15.900.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 43.2 x 52.2 x 34.5 cm
  • Trọng lượng: 60 – 65kg
  • Công suất: 3000W
  • Dung tích nồi hơi: 0.8L

Foresto 3085 là dòng máy pha cà phê bán tự động đến từ nhà Foresto với nhiều tính năng nổi bật trên mức giá thành hợp lý. Sản phẩm nằm trong phân khúc phổ thông hướng đến nhóm người kinh doanh mô hình cà phê mang đi.

Máy pha cà phê mang đi Foresto 3085 có thiết kế hiện đại và sở hữu nhiều cải tiến mới về mặt tính năng. So với phiên bản Foresto 3081, máy có nồi hơi chứa dung tích 800ml, nối trực tiếp xuống grouphead tích hợp công nghệ ủ cà phê (Pre-infusion). Giúp nhiệt độ nước được duy trì ổn định.

Hơn nữa, máy được trang bị 2 nồi trao đổi nhiệt thermal coil, phục vụ cho chức năng chiết nóng và dùng đánh sữa. Linh hoạt trong việc pha chế các loại đồ uống cà phê mang đi khác nhau trong những giờ cao điểm.

Đánh giá từ Epicure Vina: Foresto 3085 được tích hợp khá nhiều tiện nghi và tính năng so với các dòng trước đây. Với công suất hoạt động 3000W, Foresto 3085 hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu của một máy xay cà phê take away phù hợp với bạn.

Một số tính năng nổi bật của Foresto 3085:

  • Vòi đánh sữa xoay 180 độ giúp đánh sữa nhanh chóng, hiệu quả.
  • Trang bị nồi hơi dung tích 800ml được tích hợp hợp bộ trao đổi nhiệt chuyên biệt, giúp duy trì nhiệt độ ổn định.
  • Sở hữu lên đến 2 bộ trao đổi nhiệt độ chuyên biệt.
  • Trang bị 2 bơm cao cấp Ulka được nhập khẩu trực tiếp từ Ý.
Ưu điểm Nhược điểm
  • Khởi động máy nhanh chỉ sau 3 phút.
  • Vận hành ổn định và liên tục.
  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng.
  • Linh kiện sửa chữa còn hạn chế.

Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

Mình vừa mua chiếc Máy pha cà phê mang đi Foresto 3085 và thật sự rất hài lòng. Máy giúp mình pha cà phê chuẩn vị và đánh sữa nhanh chóng, đặc biệt là với khách hàng yêu cầu cà phê sữa. Mình cũng thích việc máy giữ nhiệt độ ổn định và hoạt động mạnh mẽ với bơm cao cấp. Nhược điểm duy nhất là máy khá nặng nên hơi nặng, khó di chuyển, nhưng với những gì nó mang lại, mình vẫn rất hài lòng”.

3.2. Rancilio Classes 5 1 group – 100 ly/ngày

Máy pha cà phê Ý rancilio classe 5 1group
Máy pha cà phê nhập khẩu từ Ý – Epicure Vina

Giá bán: 72.600.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 41 x 53.9 x 52 cm
  • Trọng lượng: 37kg
  • Công suất: 1700W
  • Dung tích nồi hơi: 4L

Máy pha cà phê mang đi Rancilio Classe 5 1 Group là dòng máy pha cà phê bán tự động đến từ thương hiệu lâu đời Rancilio, Ý. Ra mắt từ năm 2016, máy hiện vẫn đang là lựa chọn phù hợp với các quán cà phê theo mô hình mang đi. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng là lựa chọn máy pha cafe cho quán nhỏ phổ biến.

Rancilio Classe 5 có máy bơm công suất cao 1700W kết hợp với hộp bảo vệ vi mạch an toàn làm loại bỏ tình huống nước tràn vào gây cháy nổ. Đây là một ưu điểm lớn so với Rancilio Classe 5S trong cùng phân khúc.

Hơn nữa, máy còn tích hợp vòi đánh sữa C-Clever độc quyền với 4 tia hơi nước, cho phép trộn sữa và tạo bọt đều nhiệt hơn. Khi gạt cần lên trên, bạn sẽ lấy được nước từ nồi hơi và khi gạt xuống, bọt sữa sẽ được lấy ra một cách dễ dàng.

Hệ thống tạo bọt sữa C-Clever với 4 vòi thoát khí là sản phẩm độc quyền sáng chế từ thương hiệu Rancilio. Với van hơi mới được điều khiển bằng cần gạt thông minh với 2 lựa chọn, gạt cần lên để tạo bọt sữa hoặc làm nóng đồng thời.

Khi gạt cần xuống, bạn có thể lấy hơi và làm nóng vòi cho việc vệ sinh, và khi thả tay ra chiếc cần gạt tự động dừng việc xả hơi.

Đánh giá từ Epicure Vina: Rancilio Classe 5 1 group là một sự lựa chọn rất thích hợp cho những đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy pha cà phê cho mô hình quy mô quán.

Tổng quan về máy pha cà phê mang đi Rancilio Classe 5 1 group

Một số tính năng nổi bật của Rancilio Classe 5 1 group:

  • Trang bị máy bơm có công suất cao và hộp bảo vệ vi mạch an toàn, giúp hạn chế trường hợp nước tràn vào gây cháy nổ.
  • Bàn phím đèn led được làm bằng thép cao cấp, có độ đàn hồi cao.
  • Hệ thống làm nóng tách nhanh chóng.
  • Tích hợp hệ thống vệ sinh tự động, giúp thủ tục vệ sinh máy diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.
  • Hệ thống tạo bọt sữa C-Clever với 4 vòi thoát khí giúp tạo bọt sữa dễ dàng.

Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

Tôi đã sử dụng máy pha cà phê Rancilio Classes 5 bản 1 group trong việc kinh doanh xe cà phê di động của mình và tôi thực sự hài lòng với hiệu suất của nó, ngay cả khi phải đối mặt với lượng đơn đặt hàng lớn tại một sự kiện ngoài trời đông đúc. Chiếc máy này đã thể hiện sự mạnh mẽ và ổn định của mình với máy bơm có công suất cao và hộp bảo vệ vi mạch an toàn, giúp hạn chế trường hợp nước tràn ra ngoài gây cháy nổ.

Hệ thống tạo bọt sữa C-Clever với 4 vòi thoát khí là một điểm mạnh nữa của chiếc máy này. Dễ dàng tạo ra lớp bọt sữa mịn màng và đều đặn, đặc biệt quan trọng khi phục vụ các loại cà phê chứa sữa.”

Máy pha cà phê Rancilio Classe 5 1 group sở hữu công suất mạnh mẽ

3.3. Foresto 3081 – 100 – 120 ly/ngày

Máy pha cafe mang đi Foresto 3081
Máy pha cà phê mang đi Foresto 3081

Giá bán: 33.000.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 62 x 53 x 51 cm
  • Trọng lượng: 45kg
  • Công suất: 3450W
  • Dung tích nồi hơi: 7L

Nằm trong danh sách tiếp theo chính là người đàn anh của Foresto 3085, sản phẩm máy pha cà phê tự động Foresto 3081. Đây là lựa chọn thích hợp với mô hình kinh doanh cà phê take away.

Máy pha cà phê mang đi Foresto 3081 được tích hợp chế độ Pre-Infusion (ủ cà phê) khiến bột cà phê nở từ từ và thẩm thấu đều, tạo nên những giọt cà phê mang hương vị đậm đà nhất.

Máy có 2 màn hình LED hiển thị nhiệt độ grouphead và thời gian chiết suất cà phê chính xác tuyệt đối. Ngoài ra, Foresto 3081 cũng được trang bị 2 nồi hơi nhiệt riêng nên có khả năng pha chế nhiều loại đồ uống cà phê khác nhau.

Đánh giá từ Epicure Vina: Với hiệu suất mạnh mẽ, chất lượng cà phê tuyệt vời và tính bền bỉ. Chúng tôi đánh giá sản phẩm này rất phù hợp cho mô hình bán cà phê mang đi.

Một số tính năng nổi bật của Foresto 3081: 

  • Trang bị hệ thống đèn cấp thoát nước tự động.
  • Máy có cấu tạo an toàn với 3 van áp suất nhập khẩu từ Ý.
  • Tích hợp các tính năng điều chỉnh gồm 4 chế độ chiết xuất cà phê tự động và chiết xuất cà phê thủ công.
Ưu điểm Nhược điểm
  • Chất lượng cà phê đồng đều.
  • Sở hữu 2 nồi hơi chuyên biệt nên có thể vừa pha chế, vừa đánh sữa cùng lúc.
  • Trang bị đồng hồ đo áp suất hơi chiết xuất giúp tạo nên ly cà phê hoàn hảo.
  • Khó khăn trong việc di chuyển máy

Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

“Mình mới mua chiếc Máy pha cà phê mang đi Foresto 3081 cho việc kinh doanh nhỏ của mình. Điều mà mình thích nhất là máy này tự động điều chỉnh nhiều chế độ pha chế, giúp mình chuẩn bị cà phê nhanh chóng và dễ dàng. Nó thậm chí còn có chế độ pha thủ công để khi rảnh rỗi có thể thỏa sức sáng tạo với cà phê.

Máy cũng an toàn với hệ thống van áp suất nhập khẩu từ Ý, và có đèn cấp thoát nước tự động, giúp mình kiểm soát dễ dàng.

Máy có màn hình hiển thị áp suất nước, điều này thực sự hữu ích để đảm bảo quá trình pha chế luôn êm ái và không gặp vấn đề gì. So sánh với mẫu Foresto 3085  phù hợp cho quán thì chiếc 3081 này thích hợp hơn với mô hình take away như của mình.

Nói chung là, máy pha cafe Foresto 3081 đáng giá đồng tiền bát gạo đấy! Mình không thể hài lòng hơn với sự linh hoạt và hiệu suất của nó.”

3.4. Gemilai CRM 3200B – 120 – 150 ly/ngày

Máy pha cà phê take away Gemilai CRM 3200B
Máy pha cà phê mang đi Gemilai CRM 3200B

Giá bán: 11.500.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 35 x 49 x 42 cm
  • Trọng lượng: 16 Kg
  • Công suất: 3000W
  • Dung tích nồi hơi: 550 ml

Máy pha cà phê mang đi Gemilai CRM 3200B là sản phẩm đến từ thương hiệu Gemilai, Trung Quốc ra mắt từ đầu năm 2023. Sản phẩm thuộc dòng 3200 series của hãng hướng đến phân khúc tầm trung, dành cho nhóm người kinh doanh hàng quán cà phê quy mô nhỏ.

Gemilai CRM 3200B có ưu điểm dung tích bình chứa lớn 1,7 lít và có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh hằng ngày. Máy có tính năng ủ cà phê trước khi pha nên khi chiết suất, chất lượng cà phê luôn giữ hương vị đồng đều.

So với phiên bản CRM 3200D, máy pha cà phê Gemilai 3200B được trang bị 3 nồi hơi có dung tích 550ml có thời gian làm nóng nhanh, đáp ứng tốt việc pha chế cà phê mang đi trong giờ cao điểm. Chất liệu làm bằng vật liệu đồng, dẫn nhiệt tốt, có khả năng chịu áp suất cao với công suất 3000W. Nhờ đó mà công suất phục vụ luôn ổn định 120 – 150 ly/ngày.

Đánh giá từ Epicure Vina: Sản phẩm Gemilai CRM 3200B thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại được tích hợp đầy đủ các tính năng cần có của một máy pha chuyên nghiệp. Chúng tôi đánh giá dòng máy này sẽ rất phù hợp cho những ai muốn sở hữu cho mình một chiếc máy pha cà phê giá rẻ, chất lượng để bắt đầu khởi nghiệp với mô hình take away.

Một số tính năng nổi bật của Gemilai CRM 3200B:

  • Tích hợp đèn LED chiếu sáng hỗ trợ quá trình pha chế.
  • Trang bị bình chứa nước lớn 1.7 lít và có thể tháo rời.
  • Trang bị tính năng Pre-Infusion ủ cà phê trước khi pha.
  • Trang bị 3 nồi hơi pha cà phê 550ml mang đến hiệu suất ổn định và liên tục.
  • Chức năng đánh sữa có thể chủ động tắt/mở bằng công tắc độc lập.
Ưu điểm Nhược điểm
  • Vỏ máy được làm tự thép không gỉ và nhựa cao cấp.
  • Có dung tích nồi hơi 1.8L.
  • Vận hành yên tĩnh.
  • Chât lượng cà phê đạt 8/10 điểm.
  • Thương hiệu Trung Quốc.
  • Vòi hơi không mạnh.

Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

“Mình thực sự rất ấn tượng với chiếc máy pha cà phê Gemilai này, và nó thực sự rất phù hợp cho việc xe bán cafe của mình.

Với bình chứa nước lớn 1.7 lít và tính năng tháo rời, nó giúp mình dễ dàng duy trì và nạp nước mà không cần quá nhiều công sức khi phải phục vụ nhiều khách hàng trong một ngày. Tính năng Pre-Infusion ủ cà phê trước khi pha đảm bảo rằng hương vị cà phê luôn tốt nhất có thể.

Mình yêu tính năng đánh sữa độc lập, cho phép tắt/mở bằng công tắc riêng. Điều này thực sự hữu ích khi mình cần tạo ra các loại đồ uống cà phê sữa khác nhau để phục vụ khách hàng.

Tất cả những điểm đáng kể này làm cho máy pha cà phê Gemilai CRM 3200B trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho việc kinh doanh cà phê lưu động của mình. Và đặc biệt là giá rất phải chăng!”

3.5. Expobar Zircon 1 group – 120 -150 ly/ngày

mẫu máy cafe mang đi Expobar Zircon 1 group Take Away
Máy pha cà phê mang đi Expobar Zircon 1 group Take Away

Giá bán: 53.900.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 53 x 46 x 59 cm
  • Trọng lượng: 38kg
  • Công suất: 2800W
  • Dung tích nồi hơi: 6L

Expobar Zircon 1 Group là dòng máy pha cà phê bán tự động đến từ thương hiệu Expobar, Tây Ban Nha. Đây là mẫu máy thuộc phân khúc tầm trung nằm trong danh sách bán chạy nhất của hãng trong năm 2022.

Máy pha cà phê Expobar Zircon 1 Group có dung tích nồi hơi lên đến 6 lít, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng theo mô hình kinh doanh quán cà phê mang đi.

Hơn nữa, bộ phận Grouphead của máy được tích hợp công nghệ Pre-infusion tiến tiến. Hiểu đơn giản, công nghệ này sẽ hỗ trợ ủ cà phê trước khi chiết suất, giúp hương vị cà phê đậm đà hấp dẫn hơn.

Đánh giá từ Epicure Vina: Sản phẩm được sản xuất theo khung tiêu chuẩn Châu Âu, do đó đây là dòng máy pha cà phê mang đi đáp ứng tốt các yêu cầu của một máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp.

Một số tính năng nổi bật của Expobar Zircon 1 group Take Away:

  • Sở hữu hệ thống grouphead hiện đại.
  • Trang bị nồi hơi lên đến 6 lít đảm bảo hiệu sức ổn định và liên tục. Đồng thời, nồi được làm bằng đồng giúp kháng khuẩn tốt.
  • Thiết bị hệ thống vòi đánh sữa có thể xoay 360 độ.
Ưu điểm Nhược điểm
  • Thiết kế đẹp mặt
  • Nồi hơi có dung tích lớn
  • Chất lượng cà phê pha ra đồng đều
  • Có vòi đánh sữa tiện lợi
  • Giá thành cao hơn chút so với các dòng máy pha cà phê mang đi.

Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

“Mình và một nhóm bạn muốn thử sức với loại hình bán cà phê takeaway. Tham khảo một số nguồn ý kiến từ các chủ quán cà phê, tụi mình đã đặt mua chiếc Máy pha cà phê mang đi Expobar Zircon 1 group. Điều mà nhóm thực sự ấn tượng về máy này là hiệu suất ổn định và liên tục, yếu tố quan trọng để phục vụ hàng trăm ly cà phê mỗi ngày tại xe lưu động của mình. (Cái này mình tính toán hơi xa nhưng tốt là được).

Máy có nồi hơi lên đến 6 lít, giúp đảm bảo rằng mình luôn có đủ nước nóng để pha cà phê mà không cần làm người mua phải đợi. Nồi làm bằng đồng giúp đảm bảo vệ sinh tốt và ngăn ngừa việc tạo khuẩn.

Máy có vòi đánh sữa rất tiền nha. Nhiều khách muốn đánh sữa như ở quán cà phê vậy nên người ta cũng bất ngờ khi mua cà phê của mình. Nhưng mà, kích thước này đối với mình khá lớn, đôi khi di chuyển trên đường hơi gặp khó khăn.”

3.6 Nuova Simonelli Appia II 1 Group – 150ly/ngày

Máy pha cà phê cho quán Nuova Simonelli Appia II 1 Group
Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group

Giá bán: 57.900.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 40 x 53 x 54.5 cm
  • Trọng lượng: 42kg
  • Công suất: 1950W
  • Dung tích nồi hơi: 5L

Máy pha cà phê mang đi Nuova Simonelli Appia II là dòng máy pha cà phê tự động đến từ thương hiệu Nuova Simonelli, Ý. Đây là sản phẩm trong phân khúc tầm trung, thích hợp sử dụng với mô hình kinh doanh cà phê, hàng quán nhỏ.

Nuova Simonelli Appia II sở hữu thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, tối giản và nhỏ gọn. So với sản phẩm cùng thương hiệu là Nuova Simonelli Musica, máy có kết cấu cứng cáp hơn khi làm bằng thép không gỉ giúp tuổi thọ máy được gia tăng khi sử dụng trong thời gian dài.

Hơn nữa, Nuova Simonelli Appia II có khả năng thiết lập lượng cà phê chiết xuất trong 1 shot hoặc 2 shot nhờ các nút chế độ cài sẵn trên mỗi grouphead.

Đánh giá từ Epicure Vina: Từ những thông tin trên, có thể đánh giá sản phẩm là dòng máy được trang bị nhiều cải tiến, đáp ứng tốt nhu cầu pha chế chuyên nghiệp tại các quán cà phê nhỏ, quán cà phê mang đi.

Một số tính năng nổi bật của Nuova Simonelli Appia II 1 Group:

  • Là dòng máy pha tự động giúp tiết kiệm thời gian và công sức pha chế.
  • Thân máy được làm từ vật liệu thép không gỉ, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian.
  • Nồi hơi được trang bị dung tích lớn đến 5 lít và làm bằng đồng cho khả năng dẫn nhiệt, dẫn điện tốt.
  • Khả năng thiết lập định lượng cà phê dùng cho 1 hoặc 2 shots.
  • Tích hợp hệ thống sấy ly và tách bên trên máy.

Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

“Sau khi mua và sử dụng chiếc máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group cho quán cà phê di động của tôi, tôi thật sự hài lòng với nó. Chiếc máy này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp tôi pha chế cà phê một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Thân máy làm từ thép không gỉ đem lại cảm giác vững chãi và đẳng cấp, điều này thực sự quan trọng khi bạn phục vụ cà phê từ xe đẩy và di chuyển thường xuyên.

Tôi thích tính năng cho phép tôi thiết lập định lượng cà phê cho từng shot, giúp tôi kiểm soát lượng cà phê tốt hơn dựa trên yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, hệ thống sấy ly và tách bên trên máy thực sự tiện lợi khi tôi phục vụ cà phê cho nhiều khách hàng cùng lúc.

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group thực sự là một sự đầu tư đáng giá cho dự án xe cà phê di động của tôi, giúp tôi phục vụ cà phê chất lượng và nhanh chóng.”

3.7 Casadio Undici A1 – 1 Group – 180 ly/ngày

máy pha cà phê cho quán casadio undici 1 group
Máy pha cà phê mang đi – Casadio Undici A1 – 1 Group

Giá bán tham khảo: 39.000.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 43.2 x 59.8 x 57 cm
  • Trọng lượng: 37.5 Kg
  • Công suất: 2800 – 3300W
  • Dung tích nồi hơi: 5L

Casadio Undici A1 là máy pha cà phê mang đi đến từ thương hiệu Casadio nổi tiếng của nước Ý. Sản phẩm có thiết kế tương tự với dòng Dieci nhưng lại có kiểu dáng thanh lịch và nhỏ gọn, phù hợp với mô hình kinh doanh cà phê mang đi .

Máy được làm bằng vật liệu thép không gỉ, kết hợp lớp phủ bằng nhôm tạo cảm giác cứng cáp và chắc chắn. Casadio Undici A1 có kích thước và trọng lượng vừa phải, chân máy cao dễ dàng lau chùi vệ sinh hằng ngày. Nhờ ưu điểm thiết kế, máy dễ dàng bày trí tại bất kỳ vị trí đâu trên mặt quầy mà không lo chiếm diện tích.

So với phiên bản cao cấp hơn là Casadio Undici A2 thì về cơ bản, cả hai sở hữu những tính năng giống nhau. Nhưng máy pha cà phê Casadio Undici A1 sẽ có giá thành rẻ hơn một nửa, đổi lại thì máy sẽ chỉ sở hữu một vòi pha và dung tích nồi chỉ khoảng 5 lít để phù hợp với mô hình cà phê mang đi.

Đánh giá từ Epicure Vina: Máy pha cà phê Casadio Undici A1 – 1 Group có độ bền cao, rất đáng tiền trong tầm giá. Đây là dòng máy rất phù hợp cho mô hình quán take away có lượng khách đông trong thời gian máy thì máy có thể hoạt động tốt mà không ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Dung tích nồi hơi lớn lên đến 5L.
  • Giao diện người dùng đơn giản.
  • Máy được gia công tỉ mỉ, chắc chắn.
  • Chi phí sửa chữa cao.

Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

“Phải dùng tới 3 tháng mình mới có đủ thời gian để nhận xét về em máy Casadio Undici A1 – 1 Group này, mình thực sự nghĩ rằng đây là một cỗ máy cà phê đúng chất “ngon bổ rẻ.”

Với tính năng độ bền cao, em Undici A1 chắc chắn đáng tiền đối với mọi đồng tiền bạn bỏ ra. Mình thường xuyên đối mặt với “đợt tsunami” khách hàng buổi sáng, nhưng em ấy vẫn làm rất tốt so với những gì mình kỳ vọng.

Giao diện người dùng thực sự là điểm sáng. Đơn giản mà hiệu quả, mình không cảm thấy sự khó khăn nào để hiểu cách sử dụng. Khung máy được gia công tỉ mỉ và chắc chắn lắm, mỗi chi tiết đều được làm bằng tâm huyết, và mình cảm nhận được sự tỉ mỉ từng đường nét.

Tóm lại, Casadio Undici A1 – 1 Group giống như là một người bạn đồng hành tốt trong cuộc hành trình bán cà phê dạo của mình”.

3.8 Casadio Undici WD A1 Group 250 – 300 ly/ngày

Máy pha cà phê nhỏ Casadio Undici WD A1 Group
Máy pha cà phê Casadio Undici WD A1 Group

Giá bán: 59.900.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 43.2 x 59.8 x 57 cm
  • Trọng lượng: 37.5kg
  • Công suất: 2800W
  • Dung tích nồi hơi: 5L

Casadio Undici WD A1 là dòng máy pha cà phê bán tự động trong phân khúc tầm trung thích hợp với mô hình kinh doanh cà phê mang đi. Mẫu máy có nhiều cải tiến về thiết kế lẫn cả tính năng so với người đàn anh của là Casadio Dieci A1.

Về thiết kế, Casadio Undici WD A1 được làm bằng chất liệu nhôm không gỉ và nhựa ABS tạo cảm giác cứng cáp và chắc chắn. Máy có kiểu dáng thon gọn với kích thước 43,2 x 59,8 x 57 cm và trọng lượng 37,5kg. Nhờ đó mà máy dễ dàng bài trí ở nhiều không gian khác nhau, bất kỳ trên bàn hay tại quầy bán mang đi.

Về tính năng, máy pha cà phê Casadio Undici WD A1 tích hợp phím bấm cài sẵn theo định lượng cho trước, giúp dễ dàng sử dụng ngay cả đối với người mới.

Đánh giá từ Epicure Vina: Máy pha cà phê mang đi Casadio Undici WD A1 Group hoàn toàn có đầy đủ tiêu chí để đáp ứng tốt nhu cầu pha chế cho mô hình quán cà phê mang đi.

Một số tính năng nổi bật của Casadio Undici WD A1 Group:

  • Trang bị bộ vi xử lý hiện đại, được lập trình sẵn giúp người dùng dễ thao tác.
  • Khả năng tinh chỉnh vi lượng cà phê linh hoạt với hệ thống nút nguồn và 4 nút bấm tùy chỉnh.
  • Sở hữu hệ thống Siphon nhiệt kim có khả năng thích ứng tốt và hiệu năng cao.
  • Nồi hơi 5 lít có tác dụng duy trì ổn định áp suất nước và áp suất vòi hơi.
Ưu điểm Nhược điểm
  • Dung tích nồi hơi lớn lên đến 5L.
  • Giao diện người dùng đơn giản.
  • Sở hữu hệ thống Siphon nhiệt kim
  • Chi phí sửa chữa cao.

Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

“5 tháng trước, tôi đã mua chiếc máy Casadio này. Có thể nói đây là một lựa chọn đầu tư tuyệt vời cho dự án kinh doanh cà phê của tôi. 

Nếu chỉ xét về tính năng, thì tôi thực sự hài lòng. Máy tích hợp phím bấm cài sẵn theo định lượng cho trước giúp tôi pha chế dễ dàng và nhanh chóng, ngay cả khi tôi là người mới sử dụng. Đặc biệt, tôi có thể tinh chỉnh lượng cà phê theo ý muốn của từng khách hàng bằng hệ thống nút nguồn và 4 nút bấm tùy chỉnh, điều này thực sự hữu ích trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với nồi hơi dung tích lớn lên đến 5 lít, máy đảm bảo áp suất nước và áp suất vòi hơi luôn ổn định. Điều này đồng nghĩa rằng tôi luôn có cà phê chất lượng, ngon và nhanh chóng để phục vụ khách hàng.

Nhưng nếu phải gắn điểm yếu, đó có thể là sự hạn chế về công thức và tính năng pha chế so với một số dòng máy pha cà phê cùng loại trên thị trường.

Tuy nhiên, với sự linh hoạt và khả năng điều chỉnh lượng cà phê, máy vẫn thực sự đáng để đầu tư cho kinh doanh cà phê di động.

3. Mua máy pha cà phê mang đi uy tín tại Epicure Vina

Epicure Vina là một trong những đơn vị bán nhiều loại máy pha như máy pha cà phê mang đi (take away), máy pha cà phê văn phòng, máy pha cà phê chuyên nghiệp, combo máy pha cà phê và máy xay chính hãng, chất lượng tại 3 khu vực TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường kinh doanh máy cà phê nhập khẩu chính hãng, Epicure Vina là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ quán khi chọn mua máy pha cà phê cũng như máy pha cà phê gia đình tốt nhất. Đến với Epicure Vina bạn sẽ được hưởng các ưu đãi như sau:

  • Epicure Vina là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu máy pha cà phê như Jura, Breville, Rancilio và WMF.
  • Phân phối đa dạng hóa sản phẩm, mẫu mà phù hợp với thị hiếu khách hàng.
  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%.
  • Trung tâm dịch vụ tại 3 tỉnh thành phố lớn của Việt Nam, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
  • Hỗ trợ sửa chữa máy móc trực tiếp.
  • Hỗ trợ đổi mới trong vòng 07 ngày.
Đơn vị bán máy pha cà phê take away uy tín Epicure Vina
Epicure Vina – Đơn vị bán máy pha cà phê take away uy tín

Trên đây là top 8+ máy pha cà phê mang đi đáng mua nhất hiện nay mà Epicure Vina muốn giới thiệu đến bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đưa ra một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn máy pha cà phê take away giá rẻ. Nếu như quan tâm về các mẫu sản phẩm được liệt kê, hãy kết nối ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng!

Thông tin liên hệ

EPICURE VINA

  • Địa chỉ:
    • 121/20 Nguyễn Hoàng, Khu phố 5, P. An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
    • Tầng 4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
    • Số 436 Thụy Khuê, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • SĐT: 028 3535 0108
  • MST: 0312595994
  • Website: https://epicure.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Mục lục