CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI EPICURE VINA

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI EPICURE VINA

Epicure Vina là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng về máy pha, máy xay cà phê. Chúng tôi có chính sách bảo hành minh bạch, uy tín và hỗ trợ nhanh chóng nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Dưới đây là các điều kiện cũng như quy định cụ thể mà bạn cần đọc kỹ để việc bảo hành được thuận tiện hơn:

1. Chính sách bảo hành

  • Bảo hành đối với sản phẩm mua tại trung tâm, đại lý ủy quyền hay các trang Website (Lazada, Tiki, Shopee, Leflair,…) của Epicure Vina.

  • Quý khách hàng mua hàng BREVILLE và JURA từ Đại Lý cần cung cấp: Hóa đơn mua hàng và TEM BẢO HÀNH chính hãng khi bảo hành đối với tất cả các sản phẩm Breville và Jura tại Việt Nam. (Với Sản Phẩm có Hóa Đơn: chúng tôi sẽ nhận sửa chữa và tính phí. Với Sản phẩm có Tem Bảo Hành: chúng tôi sẽ đồng ý nhận bảo hành)
  • Khách hàng mua sắm sản phẩm từ Epicure Vina được bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua ghi trên hóa đơn.
  • Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì Epicure Vina hoặc các trung tâm hoặc đại lý uỷ quyền sẽ không tính phí sửa chữa, chịu trách nhiệm thay thế các bộ phận bị lỗi dựa trên các điều kiện quy định bên dưới.
  • Ngoài ra, một số dịch vụ (trong và sau thời gian bảo hành) được Epicure Vina hỗ trợ chính thức:
    • Dịch vụ bảo dưỡng miễn phí (vệ sinh máy và lọc cặn ): 3 tháng/ lần – trong 01 năm đầu tiên khi khách hàng mua máy. Khách hàng trực tiếp mang máy đến trung tâm bảo trì để được phục vụ tốt nhất.
    • Hướng dẫn khách hàng tự bảo dưỡng máy tại nơi giao hàng.

 2. Điều kiện bảo hành

  • Khách hàng cung cấp bản gốc hoá đơn mua hàng với thông tin ngày mua hàng, loại sản phẩm và tên đại lý uỷ quyền.
  • Bảo hành do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí nếu Quý khách thiếu những giấy tờ trên hoặc thông tin đính kèm không đầy đủ, không đọc được.
  • Chính sách bảo hành sẽ không được áp dụng đối với các sản phẩm được sửa đổi hoặc lắp thêm cho mục đích sử dụng khác

3. Quy trình sửa chữa sản phẩm

Đầu tiên, Epicure Vina sẽ xác định lỗi có thuộc phạm vi bảo hành hay không trước khi tiến hành sửa chữa. Trong đó, Epicure Vina sẽ không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khi sản phẩm còn thời gian bảo hành.

Khi quá trình kiểm tra lỗi đã hoàn tất, nếu như:

  • Sản phẩm không thể sửa chữa ngay: Epicure Vina sẽ gửi giấy xác nhận với nội dung hàng hóa không thể sửa chữa được ngay. Bên cạnh đó, Epicure Vina cũng sẽ thông báo cho Quý khách về thời gian, chi phí sửa chữa, tùy chọn khác (nếu có).
  • Quý khách không đồng ý sửa chữa với khoản chi phí đã thông báo hoặc sản phẩm không thể sửa chữa. Epicure Vina sẽ cung cấp các tùy chọn khác như: hoàn tiền sản phẩm, mua mới,…

4. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

Sau đây là một số trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành như:

  • Làm mất giấy tờ mua hàng bản chính.
  • Sản phẩm bị lỗi do khách hàng không làm theo các hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng dẫn đến hỏng hóc.
  • Sử dụng và vệ sinh bộ lọc không đúng theo sự hướng dẫn.
  • Dùng bộ lọc hoặc viên nén làm sạch không phải hàng chính hãng của nhà cung cấp
  • Dùng hạt cà phê có kích cỡ không phù hợp dẫn đến cối xay bị tắc nghẽn hay sử dụng hạt cà phê có chứa sạn, sỏi, đá, kim loại
  • Khách hàng tự ý sửa chữa hoặc đem máy đến các cửa hàng, đại lý không được uỷ quyền chính thức để sửa chữa.
  • Các yếu tố khác không thuộc kiểm soát của người bán như: tai nạn, sét, nước, lửa, thông gió không đúng, nguồn nước có chứa canxi, natri và magie,….
  • Đối với sản phẩm BREVILLE – JURA được xách tay hoặc phiên bản quốc tế
  • Từ chối bảo hành và Sửa chữa các sản phẩm hiệu BREVILLE – JURA được xách tay hoặc phiên bản quốc tế

Cam kết từ Epicure Vina

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành, Epicure Vina cam kết chỉ sử dụng phụ tùng chính hãng, sửa chữa cho Quý khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Điều này nhằm đảm bảo rằng sản phẩm của Quý khách được hoạt động trơn tru trở lại cũng như tránh phát sinh thêm chi phí nhiều lần do sửa chữa không dứt điểm.

Ngoài ra, phí dịch vụ bảo dưỡng tại Epicure Vina có mức giá 550.000 VNĐ/ lần tại trung tâm dịch vụ.