Gợi ý lựa chọn combo máy pha cà phê và máy xay phù hợp cho quán

Bạn tìm kiếm combo máy pha cà phê và máy xay cho quán nhưng không biết nên chiếc máy nào phù hợp?

Top 11 combo máy pha cà phê và máy xay đáng mua nhất hiện nay

Việc mua combo nào sẽ cần phải phụ thuộc vào điều kiện hiện tại của quán. Nếu bạn đang kinh doanh quán lớn, Epicure Vina khuyến khích bạn nên chọn những máy có từ 2 group (2 vòi chiết xuất) trở lên tương đương với công suất lớn từ 1200W – 1600W, thậm chí là 3000W – 4300W. Còn với quán nhỏ, hãy cân nhắc chọn những loại máy 1 group. Một số máy 1 Group nhưng lại có công suất khá lớn tới tận 2200W và giá cả phải chăng, điều đó rất có lợi cho một số quán không có dư giả tài chính.

Hôm nay, Epicure Vina ở đây để gợi ý cho bạn top 11+ combo máy pha cà phê và máy xay bền bỉ, chất lượng và được ưa chuộng nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Việc sở hữu một bộ đôi máy pha và xay cà phê sẽ mang lại rất nhiều lợi ích to lớn. Chính vì thế, Epicure Vina cũng sẽ cho bạn biết thêm 3 lý do chính nên mua combo máy pha cà phê.

1. Lý do nên mua combo máy pha và máy xay cho quán

Có rất nhiều lý do để bạn quyết định đầu tư combo gồm máy pha cà phê và máy xay. Có thể nói đây là hành động đúng đắn thay vì phải mua riêng lẻ từng thiết bị.

  • Tiết kiệm chi phí

Thông thường, việc mua combo sẽ giúp tối ưu chi phí hơn so với mua riêng lẻ từng món, giá của các dòng máy tích hợp pha và xay sẽ nhỉnh hơn từng dòng máy riêng biệt.. Bên cạnh đó, việc mua combo còn có thể tận dụng được các ưu đãi, chương trình khuyến mãi hơn so với thông thường.

  • Tiết kiệm thời gian

Việc sở hữu combo máy pha cà phê và máy xay giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian pha chế, nhất là vào những giờ cao điểm. Thay vì phải thực hiện từng thao tác xay rồi pha cà phê, bạn chỉ cần khởi động 2 máy cùng một lúc tăng hiệu suất làm việc.

  • Tiết kiệm không gian

Khi trang bị bộ đôi máy xay và máy pha sẽ tạo nên một không gian pha chế chuyên nghiệp. Thiết kế từng dòng máy chuyên biệt tối giản hơn. Vì vậy, trang bị bộ đôi sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể diện tích quầy bar, tạo cảm giác gọn gàng từ đó tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

2. Bảng tổng hợp TOP 11 Combo máy pha và máy xay cà phê do Epicure Vina tuyển chọn

Dưới đây là bảng thông tin của top 11 combo máy pha và máy xay tốt nhất cho quán đã được các chuyên gia của Epicure kiểm tra và đánh giá dựa trên các tiêu chí về công suất máy tốt. Để biết thêm đánh giá chi tiết từ Epicure Vina, bạn hãy kéo xuống phần 3 của bài viết để nắm rõ.

Tên sản phẩm Hình ảnh sản phẩm Giá bán (VNĐ) Mô tả
Máy pha Rancilio Classe 5 USB 2 Group

 

 

Máy xay Fiorenzato F64 Evo

máy pha cà phê Rancilio 126.500.000 VNĐ                   Thiết kế sang trọng là điểm nhấn cho không gian khu pha chế. Bình nước 11 lít và sản lượng pha chế cao làm đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn.
máy xay Fiorenzato 26.800.000 VNĐ Fiorenzato F64 EVO dành cho quán là thiết bị chuyên nghiệp và cao cấp của Ý, với công suất cao giúp xay cà phê nhanh chóng và tích hợp cân điện tử đảm bảo định lượng cà phê chính xác đến từng mili-gram.
Máy pha Rancilio Classe 20 ABS

 

 

Máy xay Kryo Evo 65 OD

Combo Máy pha cà phê Rancilio 199.000.000 VNĐ Rancilio Classe 20 ABS là sản phẩm cao cấp với nhiều cải tiến về hiệu suất và tính năng như hẹn giờ, nhiệt độ chiết suất, tạm dừng, tạo thuận tiện cho việc kiểm soát pha chế cà phê.
24.200.000 VNĐ Đây là sản phẩm đầu tiên được trang bị hệ thống làm mát buồng xay cà phê tiên tiến, tính năng này được cấp bằng sáng chế bởi Rancilio LAB, giải quyết vấn đề bộ cà phê nóng trong quá trình xay.
Máy pha Rancilio Silvia V6

 

 

Máy xay Breville BCG820

Combo máy pha cà phê Rancilio Silvia V6 25.300.000 VNĐ Máy pha Rancilio  nổi tiếng với kết cấu cứng cáp và thiết kế tối giản. Máy có công suất 1100W, tiêu thụ năng lượng thấp, nồi hơi đồng giúp duy trì nhiệt độ ổn định.
máy xay Breville BCG820 8.030.000 VNĐ Máy xay cà phê Breville BCG820 BSS với lưỡi dao hình nón làm từ thép không gỉ, độ bén cao và nhiều cấp bậc điều chỉnh độ mịn, cho phép linh hoạt và tùy chỉnh cấp độ pha chế từ Espresso đến French Press.
Máy pha Nuova Simonelli Appia II 2 Group

 

 

Máy xay Nuova Simonelli MDX

Combo máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 Group 94.500.000 VNĐ Với công nghệ SIS, máy giảm lỗi nén cà phê, đảm bảo hương vị đồng đều. Cùng công nghệ Eas Cream, tạo bọt sữa tự động cho ly Cappuccino hoàn hảo.
máy xay Nuova Simonelli MDX 16.490.000 VNĐ Sản phẩm từ thương hiệu Ý nổi tiếng, có thiết kế nhỏ gọn và đặc biệt có công suất rất bền bỉ đảm bảo hương vị thơm ngon của espresso.
Máy pha Rancilio Classe 5 USB 2 Group

 

 

Máy xay Nuova Simonelli MDX

Combo máy pha cà phê và máy xay Rancilio 5 USB 2 Group 126.500.000 VNĐ Máy pha cà phê tự động của thương hiệu nổi tiếng Rancilio (Ý) có hệ thống bơm tích hợp mạch thủy lực Hydro Hub, giúp tăng hiệu suất hoạt động.
máy xay của ý 16.490.000 VNĐ Nuova Simonelli MDX nổi bật với kết cấu nón, lưỡi xoắn ốc bằng thép cán nóng, giảm mài mòn, tốc độ quay đồng đều tạo hạt cà phê chất lượng. Nắp đậy polycarbonate và bộ đếm giúp kiểm soát lượng cà phê.
Máy pha Breville 920 the Dual Boiler

 

 

Máy xay Cunill Space AT

Combo máy pha cà phê và máy xay 34.500.000 VNĐ Đây là lựa chọn tốt cho gia đình và quán cà phê nhỏ, với hệ thống đun nóng kép, bao gồm một boiler điều chỉnh nhiệt độ cho pha cà phê thông qua hệ thống đo điện tử.
12.980.000 VNĐ Máy xay có công suất 356W, xay được 5-6kg cà phê hạt/giờ. Lưỡi xay từ thép công nghiệp cứng, đảm bảo bột cà phê siêu mịn và đồng đều kích thước hạt, phù hợp cho espresso.
Máy pha Breville 920 the Dual Boiler

 

 

Máy xay Heycafe HC 600

Combo máy pha cà phê và máy xay 34.500.000 VNĐ Máy pha Breville 920 có giá chỉ bằng 70% so với các dòng máy pha truyền thống.
combo Máy xay cà phê Heycafe HC 600 6.900.000 VNĐ Máy xay cà phê HC-600, thiết kế hiện đại theo phong cách chuyên nghiệp kiểu Ý, là dòng máy xay điện có công suất cao, tốc độ xay nhanh, đảm bảo chất lượng và hương vị của hạt cà phê, phù hợp cho quán cà phê rang xay tại chỗ và nhà hàng.
Máy pha Nuova Simonelli Appia II 2 Group

 

 

Máy xay Cunill tranquilo tron

Combo máy pha cà phê và máy xay Nuova Simonelli 94.500.000 VNĐ Máy pha cà phê tự động Ý phù hợp với kinh doanh cà phê lớn. Thiết kế kiểu Châu Âu tối giản với khả năng thiết lập lượng cà phê cố định cho mỗi shot trên grouphead.
Combo máy xay Cunill tranquilo tron 14.472.000 VNĐ Cunill Tranquilo Tron, máy xay cà phê Tây Ban Nha, với giá hợp lý, nổi bật với hộc chứa 1kg, làm bằng vật liệu trong suốt chống va đập.
Máy pha BFC Delux 1G/4/ FL

 

 

Máy xay cà phê Rancilio Kryo 65 ST

Combo máy pha cà phê và máy xay 63.380.000 VNĐ BFC Delux 1G/4/PL là dòng thương hiệu nổi tiếng của Ý, một sản phẩm sản xuất 100% bằng thủ công. Máy pha cà phê BFC Delux 1G/4/PL bơm áp lực chạy êm, chống rung, chống ồn tuyệt đối
Máy xay Rancilio Kryo 65 ST 17.600.000 VNĐ máy xay cà phê hàng đầu của Rancilio (Ý), tích hợp công nghệ làm mát tiên tiến, giúp máy hoạt động ổn định khi xay cà phê liên tục trong giờ cao điểm.
Máy pha Breville 450 The Bambino

 

 

Máy xay Breville Dose Control Pro

Combo máy pha cà phê 11.110.000 VNĐ The Bambino, của thương hiệu nổi tiếng từ Úc, sử dụng phương pháp chiết xuất áp suất thấp và hệ thống làm nóng ThermoJet 3 giây, tạo ra Espresso thơm ngon, là lựa chọn phù hợp cho gia đình.
Combo máy pha cafe và máy xay 7.700.000 VNĐ Breville Dose Control Pro, máy xay chuyên nghiệp của Breville (Tây Ban Nha), giá rẻ hơn nhiều so với Breville the Smart Grinder Pro, với 60 chế độ xay và lưỡi xay hình nón từ thép không gỉ.
Máy pha Rancilio Classe 9 USB 2 Group 2023

 

 

Máy xay Eureka F64

Combo máy pha cà phê và máy xay 231.000.000 VNĐ Dòng máy pha cà phê cao cấp của Rancilio (Italia), với thiết kế hiện đại và chắc chắn, là sự lựa chọn hoàn hảo cho Barista với sự tinh tế và sự hứa hẹn của hiệu suất xuất sắc.
25.360.000 VNĐ Eureka F64 là máy xay cà phê với mô-tơ xay hạt cực nhanh, chiết suất 250gr/giây, là lựa chọn mạnh mẽ cho hiệu suất cao.

3. Nên mua combo máy xay và máy pha cà phê nào dành cho quán?

Danh sách 11 combo dưới đây đã được đề xuất bởi các chuyên gia của thương hiệu Epicure Vina chuyên về lĩnh vực kinh doanh cà phê và được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên vì đơn giản mỗi đơn vị kinh doanh quán cà phê đều có điều kiện khác nhau.

3.1. Rancilio Classe 5 USB 2 Group và Fiorenzato F64 Evo

Máy pha cà phê Rancilio Classe 5 USB 2 Group

máy pha cà phê Rancilio
Máy pha cà phê Rancilio Classe 5 USB 2 Group

Giá tham khảo: 126.500.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 77 x 54 x 52 cm
  • Trọng lượng: 55 kg
  • Công suất: 4300W
  • Dung tích nồi hơi: 11L

Máy pha cà phê Rancilio Classe 5 USB 2 Group là sản phẩm đến từ thương hiệu máy pha cà phê Ý – Rancilio, được ra mắt từ năm 2016. Đây là dòng máy pha cà phê bán tự động được sử dụng phổ biến tại hàng quán cà phê vừa và nhỏ.

Rancilio Classe 5 USB 2 Group có nồi hơi lớn 11 lít, làm bằng chất liệu đồng, dẫn nhiệt tốt. Công suất  lên đến 4300W, duy trì ổn định 150 espresso/ngày.

Tổng quan về máy pha cà phê Rancilio Classe 5 USB 2 Group

Máy xay cà phê Fiorenzato F64 Evo

máy xay Fiorenzato
Máy xay cà phê Fiorenzato f64 Evo

Giá tham khảo: 26.800.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 23 x 61.5 x 27 cm
  • Trọng lượng: 15.3 kg
  • Công suất: 350W
  • Dung tích hộc chứa: 1.5 kg

Fiorenzato F64 Evo là dòng máy xay cà phê là đến từ thương hiệu Fiorenzato, được sản xuất và lắp ráp tại Ý.

Phần lưỡi xay của trên máy được làm bằng thép cứng M340 – vật liệu có khả năng chịu lực cao, được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng – kiến trúc. Nhờ đó, độ bền và tuổi thọ của sản phẩm được gia tăng đáng kể. Bên cạnh đó, máy xay cà phê Fiorenzato F64 tích hợp bộ cân điện tử giúp người sử dụng phân bổ định lượng gram chính xác.

Đánh giá từ phía chuyên gia của Epicure vina:

Combo này thích hợp cho quán cà phê vừa và lớn với ngân sách đủ để đầu tư vào thiết bị chất lượng. Tuy nhiên, giá cả và trọng lượng cần được xem xét kỹ lưỡng, đặc biệt là đối với các quán cà phê có không gian quầy pha chế hạn chế và ngân sách eo hẹp. Nếu là quán cà phê có nhu cầu khác hàng cao, combo này là một lựa chọn tốt.

3.2. Rancilio Classe 20 ABS và Kryo Evo 65 OD

Combo máy pha và máy xay Rancilio Classe 20 ABS và Kryo Evo 65 OD là bộ đôi “hoàn hảo” đến từ nhà Rancilio – “ông lớn” trong thị trường thiết bị máy móc cà phê với kinh nghiệm hơn 100 năm.

Máy pha cà phê Rancilio Classe 20 ABS 2 Group

Combo Máy pha cà phê Rancilio
Máy pha cà phê Rancilio Classe 20 ABS

Giá tham khảo: 199.000.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 77.5 x 56.8 x 50 cm
  • Trọng lượng: 74 kg
  • Công suất: 4300W
  • Dung tích nồi hơi: 11L

Rancilio Classe 20 ABS là máy pha cà phê bán tự động đến từ nhà Rancilio của Ý. Đây là sản phẩm cao cấp, mang nhiều sự cải tiến về hiệu suất và tính năng.

Máy pha cà phê Rancilio Classe 20 phiên bản ABS cao cấp có màn hình LED hiển thị dành riêng phần Grouphead (đầu vòi) với các thông số như: hẹn giờ, nhiệt độ chiết suất, tạm dừng. Giúp người sử dụng kiểm soát việc pha chế cà phê tiện lợi hơn.

Máy xay cà phê Kryo Evo 65 OD

Máy xay cà phê Kryo Evo 65 OD

Giá tham khảo: 24.200.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 57.5 x 22 x 38.5 cm
  • Trọng lượng: 13 kg
  • Công suất: 450W
  • Dung tích hộc chứa: 1.3 kg

Máy xay cà phê Kryo Evo 65 OD là sản phẩm đến từ thương hiệu Rancilio được gia công tại Ý. Máy có đường kính dao lớn 64mm giúp xay nhuyễn hạt chỉ chưa đến 4 giây.

Kryo Evo 65 OD là dòng máy xay đầu tiên được trang hệ thống làm mát buồng xoay – một công nghệ sáng chế độc quyền của Rancilio. Cánh quạt bên trong buồng xoay sẽ hút, tiêu tán nhiệt sinh do ma sát gây ra bởi tác động cơ học. Từ đó, tuổi thọ của sản phẩm cũng được gia tăng đáng kể.

Đánh giá từ phía chuyên gia của Epicure vina:

Combo này phù hợp với quán cà phê ở tầm trung đến cao cấp với ngân sách đủ cho các thiết bị chất lượng. Có vẻ như nó được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, với giá cả cao và kích thước lớn của máy pha, nó có thể là quá mạnh mẽ cho các quán cà phê cỡ vừa và có không gian hạn chế.

Nếu quán cà phê đặt của bạn sự chú trọng vào hiệu suất và chất lượng, combo này có thể là một đầu tư đáng xem xét.

3.3. Rancilio Silvia V6 và Breville BCG820

Rancilio và Breville nổi danh là hai “ông lớn” chiếm lĩnh thị trường thiết bị máy móc cà phê, do đó không quá ngạc nhiên khi bộ combo máy pha cà phê Rancilio Silvia V6 và máy pha Breville BCG820 được nhiều người săn đón.

Máy pha cà phê Rancilio Silvia V6

Combo máy pha cà phê Rancilio Silvia V6
Máy pha cà phê Rancilio Silvia V6

Giá tham khảo: 25.300.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 23.5 x 29 x 34 cm
  • Trọng lượng: 14 kg
  • Công suất: 800W
  • Dung tích nồi hơi: 11L

Rancilio Silvia V6 được biết đến là mẫu máy pha cà phê giá rẻ đến từ thương hiệu Rancilio nổi tiếng của Ý ra đời từ năm 1997. Dòng máy có kết cấu cứng cáp và tối giản, rất được yêu thích bởi vẻ đẹp trường tồn theo thời gian.

So với sản phẩm cùng phân khúc là Breville Bambino Plus, máy có công suất tiêu thụ 1100W, thấp hơn khoảng 30% giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn. Nồi hơi của máy được làm bằng chất liệu đồng nên dẫn nhiệt tốt, giúp kiểm soát và duy trì nhiệt mức tốt ưu hơn so với sản phẩm đến từ thương hiệu Tây Ban Nha.

Máy xay cà phê Breville BCG820

máy xay Breville BCG820
Máy xay cà phê Breville BCG820

Giá tham khảo: 8.030.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 22 x 16 x 39 cm
  • Trọng lượng: 2.5 kg
  • Công suất: 165 W
  • Dung tích hộc chứa: 0.45 kg

Máy xay cà phê Breville BCG820 là sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi bật trong phân khúc phổ thông, được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Breville BCG820 được cài đặt với 60 chế độ xay hạt cà phê khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Phần lưỡi xay có đường kính 40mm, vận tốc xay lên tới 450 vòng mỗi phút. Nhờ đó mà bột cà phê luôn sánh mịn, đồng đều nhất.

Đánh giá từ phía chuyên gia của Epicure vina:

Combo này phù hợp cho các quán cà phê vừa và nhỏ muốn bắt đầu kinh doanh với thiết bị chất lượng mà không phải đầu tư quá nhiều. Với thương hiệu uy tín của Rancilio và đa dạng chế độ xay của Breville, combo này sẽ đáp ứng tốt yêu cầu chất lượng cà phê. Do công suất của Rancilio Silvia V6 có thể thấp hơn so với một số máy khác, quán cần quản lý thời gian pha chế để đảm bảo phục vụ hiệu quả.

Đối với quán cà phê chủ trọng vào chất lượng cà phê, combo này là sự lựa chọn đáng xem xét, nhất là khi ngân sách có giới hạn.

3.4. Nuova Simonelli Appia II 2 Group và Nuova Simonelli MDX

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 Group

Combo máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 Group
Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 Group

Giá tham khảo: 94.500.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 78 x 53 x 54.5 cm
  • Trọng lượng: 65 kg
  • Công suất: 3150W
  • Dung tích nồi hơi: 11L

Máy pha cà phê mang đi Nuova Simonelli Appia II là dòng máy pha cà phê tự động đến từ thương hiệu Nuova Simonelli,  Ý. Máy sở hữu thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, tối giản và nhỏ gọn.

Nuova Simonelli Appia II được trang bị công nghệ SIS có khả năng hạn chế lỗi phát sinh trong quá trình nén cà phê, đảm bảo hương vị được đồng đều và chất lượng.

Máy có khả năng pha chế những ly cà phê Cappuccino tuyệt hảo nhờ công nghệ Eas Cream hỗ trợ phần tạo bọt sữa tự động, tạo lớp foam sữa chuẩn thơm ngon.

Máy xay cà phê Nuova Simonelli MDX

máy xay Nuova Simonelli MDX
Máy xay cà phê Nuova Simonelli MDX

Giá tham khảo: 16.490.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 19 x 59 x 36 cm
  • Trọng lượng: 1.2 kg
  • Công suất: 400W
  • Dung tích hộc chứa: 1.2 kg

Nuova Simonelli MDX là máy xay cà phê đến từ thương hiệu Nuova Simonelli có ưu điểm hoạt động bền bỉ cùng với công suất xay lên đến 9kg/giờ.

Dù sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhưng máy lại có công suất ấn tượng 350W có khả năng xay 150 gram hạt chưa đầy 60 giây. Giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc pha chế mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon của từng ly espresso.

Đánh giá từ phía chuyên gia của Epicure vina: 

Combo này phù hợp với quán cà phê có quy mô lớn, có nhu cầu phục vụ nhanh và đa dạng loại cà phê. Nó dành cho chủ quán cà phê có quy mô lớn muốn đầu tư vào thiết bị chất lượng và hiệu suất cao. Do đó nên đảm bảo rằng ngân sách của quán cà phê có khả năng chịu đựng đối với đầu tư lớn này.

Lưu ý là combo này có máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp, có khả năng tận dụng và có tính năng cao cấp nên bạn đào tạo nhân viên sao cho họ có thể tận dụng được toàn bộ tiềm năng của combo.

3.5. Rancilio Classe 5 USB 2 Group và Nuova Simonelli MDX

Máy pha cà phê Rancilio Classe 5 USB 2 Group

Combo máy pha cà phê và máy xay Rancilio 5 USB 2 Group
Máy pha cà phê Rancilio Classe 5 USB 2 Group

Giá tham khảo: 126.500.000 VNĐ

Máy pha cà phê bán tự động Rancilio Classe 5 USB 2 Group là sản phẩm đến từ thương hiệu máy pha cà phê Ý – Rancilio, được ra mắt từ năm 2016.

Rancilio Classe 5 USB 2 Group sở hữu hệ thống bơm tích hợp mạch thủy lực Hydro Hub, độc quyền sáng chế từ hãng. Nhờ đó, năng suất hoạt động của máy tăng 22%, đồng thời việc bảo dưỡng máy cũng trở nên dễ dàng, tiết kiệm chi phí.

  • Máy xay cà phê Nuova Simonelli MDX

Máy xay cà phê Nuova Simonelli là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng MDX của nước Ý.  Máy có hiệu suất hoạt động ấn tượng khi có thể xay liên tục lên đến 9kg/giờ.

Để có hiệu suất ấn tượng đó, phần lưỡi xoay của máy có đường kính lớn 65mm làm bằng vật liệu thép không gỉ, có độ bền cao. Nhờ vậy, Nuova Simonelli có thể nhanh xay 150gram bột sánh mịn trong vòng 5 giây.

máy xay của ý
Máy xay cà phê Nuova Simonelli MDX

Giá tham khảo: 16.490.000 VNĐ

Đánh giá từ phía chuyên gia của Epicure vina:

Combo này phù hợp cho các quán cà phê chuyên nghiệp, có lượng khách đông và nhu cầu phục vụ nhanh chóng. Dành cho những người có kinh nghiệm và kiến thức vững về máy pha cà phê và máy xay cà phê chuyên nghiệp.

3.6 Breville 920 the Dual Boiler và Cunill Space AT

Máy pha cà phê Breville 920 the Dual Boiler

Combo máy pha cà phê và máy xay
Máy pha cà phê Breville 920 the Dual Boiler

Giá tham khảo: 34.500.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 37.3 x 37.7 x 40.5 cm
  • Trọng lượng: 16.5 kg
  • Công suất: 2200 W
  • Dung tích nồi hơi: 2.5L

Breville 920 the Dual Boiler là dòng máy pha cà phê tự động đến từ nhà Breville, Tây Ban Nha. Sản phẩm có hệ thống cấp nhiệt khép kín tối ưu, công suất 2200W thích hợp để sử dụng tại quán cà phê quy mô trung bình và nhỏ.

Máy pha cà phê Breville 920 được trang bị nồi hơi nhiệt kép làm bằng vật liệu đồng, dẫn nhiệt tốt và chịu áp suất cao. Giúp người sử dụng có thể chiết xuất cà phê đồng thời khuấy sữa một lúc dễ dàng, không gặp trở ngại.

Máy xay cà phê Cunill Space AT

Máy xay cafe Cunill Space AT

Giá tham khảo: 12.980.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 18 x 64.5 x 31 cm
  • Trọng lượng: 9 kg
  • Công suất: 356 W
  • Dung tích hộc chứa: 2kg

Máy xay cà phê Cunill Space AT là sản phẩm đến từ thương hiệu Cunill Space, được thiết kế và gia công tại Tây Ban Nha.

Dù máy tương đối nhỏ gọn, nhưng lại có công suất 356W vô cùng ấn tượng có thể xay được 6kg hạt/giờ. Kết hợp với dao xay được làm từ vật liệu thép công nghiệp, đường kính 60mm, hiệu suất của Cunill Space AT có thể lên đến 1300 vòng/1 phút.

Đánh giá từ phía chuyên gia của Epicure vina:

Combo này là bộ thiết bị cà phê chuyên nghiệp đến từ sự kết hợp của Breville –  Úc và Cunill Space – Tây Ban Nha. Phù hợp cho quán cà phê quy mô nhỏ, gia đình, hoặc môi trường văn phòng.

Đối với môi trường văn phòng hay gia đình nơi mà người làm việc có niềm đam mê với cà phê, đây là lựa chọn phù hợp để tạo ra những cốc cà phê chất lượng mỗi ngày nhưng hãy xem xét ngân sách của công ty trước khi quyết định đầu tư vào combo này.

3.7. Breville 920 the Dual Boiler và Heycafe HC 600

Máy pha cà phê Breville 920 the Dual Boiler

Combo máy pha cà phê và máy xay
Máy pha cà phê Breville 920 the Dual Boiler

Giá tham khảo: 34.500.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 37.3 x 37.7 x 40.5 cm
  • Trọng lượng: 16.5 kg
  • Công suất: 2200 W
  • Dung tích nồi hơi: 2.5L

Breville 920 the Dual Boiler là dòng máy pha cà phê tự động chuyên nghiệp như một Barista thực thụ. Từ công đoạn xay, đong đếm hay nén bột cà phê đều được sản phẩm thực hiện hoàn hảo, mang đến hiệu suất ổn định từ 100 – 200 ly cà phê trên ngày. Điểm nổi bật nhất của chiếc máy là hệ thống đun nóng kép.

Máy xay cà phê HC 600

combo Máy xay cà phê Heycafe HC 600
Máy xay cafe Heycafe HC 600

Giá tham khảo: 6.900.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 60 x 21 x 33 cm
  • Trọng lượng: 15 kg
  • Công suất: 350W
  • Dung tích hộc chứa: 1.2 kg

HC 600 là dòng máy xay cà phê hạt bằng điện đến từ thương hiệu Hey Cafe, Đài Loan. Máy được tích hợp 10 chế độ xay khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, thấp đến lớn.

Người sử dụng sẽ tùy chọn các mức độ xay khác nhau và điều chỉnh độ mịn của cà phê trên bộ điều khiển

Đánh giá từ phía chuyên gia của Epicure vina:

Giống như combo trước, Combo này là sự kết hợp hoàn hảo cho quán cà phê nhỏ, nhà hàng, hoặc gia đình đam mê cà phê chất lượng. Luôn phải xem xét ngân sách của bạn để đảm bảo rằng combo này phù hợp.

Nếu bạn quan tâm đến xuất xứ sản phẩm, cân nhắc trước khi mua. Đối với quán cà phê có nhu cầu cao, có thể cần xem xét các combo có dung tích và công suất lớn hơn.

3.8. Nuova Simonelli Appia II 2 Group và Cunill tranquilo tron

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 Group

Combo máy pha cà phê và máy xay Nuova Simonelli
Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 Groupoup

Giá tham khảo: 94.500.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 78 x 53 x 54.5 cm
  • Trọng lượng: 65 kg
  • Công suất: 3150W
  • Dung tích nồi hơi: 11L

Máy pha cà phê mang đi Nuova Simonelli Appia II là dòng máy pha cà phê tự động đến từ thương hiệu Nuova Simonelli, Ý.  Đây là sản phẩm trong phân khúc tầm trung, thích hợp sử dụng với mô hình kinh doanh cà phê, hàng quán lớn.

Nuova Simonelli Appia II sở hữu thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, tối giản. So với Simonelli Appia I, máy cung cấp khả năng thiết lập lượng cà phê cố định trong 1 hoặc 2 shot trên các vị trí grouphead.

Máy xay cà phê Cunill tranquilo tron

Combo máy xay Cunill tranquilo tron
Máy xay cà phê Cunill tranquilo tron

Giá tham khảo: 14.472.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 17 x 34 x 41 cm
  • Trọng lượng: 8 kg
  • Công suất: 275W
  • Dung tích hộc chứa: 0.5 kg

Cunill Tranquilo tron là dòng máy xay cà phê nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so trên mức giá thành hợp lý.

So với các đối thủ cùng phân khúc, Cunill tranquilo tron có ưu điểm khi sở hữu phần hộc chứa lên đến 1kg, làm bằng vật liệu trong suốt được phủ bóng bắt mắt. Hơn nữa có khả năng chống va đập và không biến dạng. Đây là thiết kế đặc biệt mà Cunill dành cho các sản phẩm của mình.

Đánh giá từ phía chuyên gia của Epicure vina:

Combo máy pha cà phê và máy xay Nuova Simonelli Appia II 2 Group & Cunill tranquilo tron là bộ đôi pha chế chuyên nghiệp, được sử dụng phổ biến trong các quán cà phê, nhà hàng,…

Máy pha chuyên nghiệp của Nuova Simonelli đảm bảo chất lượng cà phê đồng đều, trong khi máy xay Cunill Tranquilo Tron mang lại sự tiện lợi và ổn định. Đây là đầu tư đáng giá cho những nơi đặt trọng điểm vào chất lượng và hiệu suất.

3.9. BFC Delux 1G/4/ FL và Rancilio Kryo 65 ST

BFC Delux 1G/4/ FL và Rancilio Kryo 65 ST là combo máy pha cà phê và máy xay được nhập khẩu chính hãng từ Ý, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu tại các quán cà phê.

Máy pha cà phê BFC Delux 1G/4/ FL

Combo máy pha cà phê và máy xay
Máy pha cà phê BFC Delux 1G/4/ FL

Giá tham khảo: 63.380.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 42.7 x 60.8 x 52.9 cm
  • Trọng lượng: 35 kg
  • Công suất: 2000W
  • Dung tích nồi hơi: 4L

BFC Delux 1G/4/ FL là dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp đến từ thương hiệu cao cấp BFC, nước Ý.

So với các dòng máy pha cà phê Espresso khác, máy có ưu điểm khi công suất lên đến 2000W, dễ dàng pha cà phê liên tục trong giờ cao điểm. Sản phẩm cực kỳ thích hợp với những mô hình cà phê mang đi có nhu cầu pha dưới 250 ly/ngày.

Máy xay cà phê Rancilio Kryo 65 ST

Máy xay Rancilio Kryo 65 ST
Máy xay cà phê Rancilio Kryo 65 ST

Giá tham khảo: 17.600.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 22 x 38.5 x 57.5 cm
  • Trọng lượng: 13 kg
  • Công suất: 450 W
  • Dung tích hộc chứa: 1.3 kg

Rancilio Kryo 65 ST là dòng máy xay cà phê nổi tiếng của thương hiệu Rancilio, nước Ý. Dòng sản phẩm Kryo của hãng có ưu điểm được tích hợp công nghệ làm mát tiên tiến.

Những cánh quạt bên trong buồng xoay sẽ hút, tiêu tán nhiệt do ma sát gây ra bởi tác động cơ học. Nhờ vậy, máy sẽ hoạt động ổn định hơn khi phải xay cà phê liên tục trong giờ cao điểm.

Đánh giá từ phía chuyên gia của Epicure vina:

Combo BFC Delux 1G/4/ FL và Máy Xay Cà Phê Rancilio Kryo 65 ST là sự kết hợp chất lượng, đáng tin cậy cho các quán cà phê nhỏ với nhu cầu phục vụ tầm trung 200 ly/ngày. Tuy nhiên, cần cân nhắc về ngân sách và công suất cụ thể của quán để đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.

3.10. Breville 450 The Bambino và Breville Dose Control Pro

Máy pha cà phê Breville 450 The Bambino

Combo máy pha cà phê
Máy pha cà phê Breville 450 The Bambino

Giá tham khảo: 11.110.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 20 x 32 x 31 cm
  • Trọng lượng: 11 kg
  • Công suất: 1300W
  • Dung tích nồi hơi: 1.9L

Nếu là một tín đồ cà phê, chắc hẳn bạn sẽ biết đến thương hiệu Breville đến từ nước Úc với những sản phẩm có nhiều tính năng trên mức giá thành hợp lý. Trong đó, phải kể đến máy pha cà phê giá rẻ bán tự động Breville 450 The Bambino.

Máy sử dụng phương pháp chiết xuất dưới áp suất thấp (ủ cà phê), giúp bột cà phê nở từ từ và thẩm thấu đều. Kết hợp với hệ thống làm nóng 3 giây bằng công nghệ ThermoJet, sản phẩm mang đến hương vị cà phê Espresso thơm ngon tuyệt hảo.

Máy xay cà phê Breville Dose Control Pro

Combo máy pha cafe và máy xay
Máy xay cà phê Breville Dose Control Pro

Giá tham khảo: 7.700.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 16.1 x 20.4 x 34.3 cm
  • Trọng lượng: 2 kg
  • Công suất: 130W
  • Dung tích hộc chứa: 0.34 kg

Breville Dose Control Pro là dòng máy xay chuyên nghiệp đến từ thương hiệu Breville, Tây Ban Nha. Máy sở hữu nhiều tính năng cao cấp, tương tự với Breville the Smart Grinder Pro nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều.

Máy được cài sẵn 60 chế độ xay khác nhau, cung cấp cho người sử dụng nhiều tùy chọn, mức độ tùy nhu cầu. Hơn nữa phần lưỡi xay được được cấu tạo hình nón, làm bằng thép không gỉ mang lại hiệu suất xay cực kỳ ổn định.

Đánh giá từ phía chuyên gia của Epicure vina:

Combo này phù hợp với gia đình vì dung tích nồi hơi 1.9 lít là đủ để pha nhiều tách cà phê trong một lượt, phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Kích thước nhỏ gọn của cả máy pha và máy xay làm cho chúng dễ dàng tích hợp vào không gian bếp gia đình mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Gia đình thường có nhu cầu sử dụng đơn giản và dễ bảo dưỡng, và combo này đáp ứng được điều này.

3.11. Rancilio Classe 9 USB 2 Group 2023 và Eureka F64

Máy pha cà phê Rancilio Classe 9 USB 2 Group 2023

Combo máy pha cà phê và máy xay
Máy pha cà phê Rancilio Classe 9 USB 2 Group 2023

Giá tham khảo: 231.000.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 75 x 54 x 52.3 cm
  • Trọng lượng: 66 kg
  • Công suất: 4300W
  • Dung tích nồi hơi: 11L

Máy pha cà phê Rancilio Classe 9 là dòng máy pha cà phê bán tự động đến từ thương hiệu lâu đời Rancilio, nước Ý.

Rancilio Classe 9 có nhiều sự cải tiến về hiệu suất khi được trang bị hệ thống nhiệt tiến tiến. Nhờ vào quá trình xử lý và kiểm soát thế hệ mới, nguồn nước được luân chuyển tối ưu và nhiệt độ nước đầu ra đạt mức chính xác theo yêu cầu.

Máy xay cà phê Eureka F64

Combo máy pha cà phê và máy xay

Giá tham khảo: 25.360.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 27 x 23 x 61.5 cm
  • Trọng lượng: 13 kg
  • Công suất: 350W
  • Dung tích hộc chứa: 1.5 kg

Eureka F64 là dòng máy xay cà phê đến từ thương hiệu Fiorenzato có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ với mô-tơ 350W. Phần dao xay có đường kính lớn 64mm, làm bằng vật liệu thép công nghiệp cứng, giúp máy có khả năng xay hạt cực nhanh. Trong vòng 1 phút, máy có thể chiết suất được 250g bột cà phê, tương đương với 4gr/1 giây.

Đánh giá từ phía chuyên gia của Epicure vina:

Đây là mẫu combo máy pha và máy xay mang đến chất lượng cà phê chuyên nghiệp. Giá thành phù hợp với quán lớn muốn đầu tư. Bộ đôi này sở hữu hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, hứa hẹn là sự kết hợp hoàn hảo để tạo ra các cốc cà phê chất lượng và đậm vị.

Rancilio Classe 9 USB 2 Group và Eureka F64 là sự kết hợp mạnh mẽ và chất lượng cho những quán cần sự hiệu quả và đồng đều trong quá trình pha chế và xay cà phê.

4. Epicure cung cấp Combo máy pha và máy xay cà phê chất lượng

Từ những thông tin trên, có thể thấy rằng việc mua combo máy pha cà phê và máy xay mang đến cho bạn nhiều lợi ích thay vì mua riêng lẻ từng món. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường thiết bị cà phê, Epicure luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ quán cà phê, cá nhân, hộ gia đình khi

    • Epicure là thương hiệu phân phối độc quyền 4 thương hiệu cao cấp là Jura, Breville, Rancilio, WMF.
    • Chỉ phân phối sản phẩm, linh kiện nhập khẩu chính hãng 100%.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu rõ về các thông số của máy.
    • Hỗ trợ sửa chữa, bảo hành máy trực tiếp.
    • Chính sách hậu mãi tốt, hỗ trợ đổi mới sản phẩm trong vòng 07 ngày.
nơi bán combo máy pha cà phê và máy xa
Epicure Vina – Đơn vị cung cấp combo máy pha cà phê chất lượng

Trên đây là những gợi ý của Epicure về những combo máy pha cà phê và máy xay chất lượng nhất hiện nay. Nếu như quan tâm về sản phẩm, liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH EPICURE VINA

    • Địa chỉ:
      • 121/20 Nguyễn Hoàng, Khu phố 5, P. An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
      • Tầng 4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
      • Số 436 Thụy Khuê, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Điện thoại: +84 28 3535 0108
    • Email: [email protected]

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Mục lục