CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN TẠI EPICURE VINA

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN TẠI EPICURE VINA

Nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi của Quý khách và hạn chế xảy ra những xung đột không đáng có. Do đó, Epicure Vina đưa ra chính sách về đổi trả sản phẩm và hoàn tiền cụ thể bên dưới.

Epicure Vina hy vọng Quý khách hàng vui lòng dành thời gian đọc kỹ và nắm rõ chính sách để quá trình đổi trả diễn ra thuận lợi hơn.

1. Điều kiện đổi trả tại Epicure Vina

Epicure Vina chỉ chấp nhận đổi trả sản phẩm khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Tem bảo hành không bị rách, bị mờ.
  • Hóa đơn mua hàng còn đọc được đầy đủ thông tin: ngày mua hàng, tên sản phẩm, đại lý ủy quyền.
  • Lỗi phát sinh từ nhà cung cấp hoặc đến từ nhân viên kỹ thuật của Epicure Vina do lắp đặt sai.
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, hộp sản phẩm, phiếu bảo hành, quà khuyến mãi (nếu có).

Trong trường hợp nếu Quý khách thiếu các điều kiện trên, Epicure Vina sẽ thu phí theo quy định và không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

1.1.Thời gian áp dụng đổi trả và hoàn tiền

Epicure Vina hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền cho tất cả các sản phẩm khi Quý khách mua hàng tại: https://epicure.vn/

Thời gian áp dụng từ ngày 20/07/2021.

1.2. Chính sách đổi trả với sản phẩm mới

Khách hàng có quyền ĐỔI/ TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền khi lỗi đến từ nhà sản xuất với chi tiết như sau:

  • Trả sản phẩm: Sau 24h kể từ khi ký xác nhận trong “Biên bản giao nhận”. Quý khách sẽ được trả hàng MIỄN PHÍ và hoàn tiền (không bao gồm phí vận chuyển)
  • Đổi sản phẩm: Trong vòng 7 ngày sử dụng kể từ khi ký xác nhận trong “ Biên bản giao nhận”. Quý khách sẽ được đổi trả MIỄN PHÍ (không bao gồm phí vận chuyển).
  • Trong trường hợp sản phẩm “không bị lỗi” hoặc “bị lỗi” do người sử dụng:, Epicure Vina không áp dụng đổi trả, hoàn tiền hoặc khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2. Các trường hợp Epicure Vina không hỗ trợ đổi trả

Epicure Vina sẽ không hỗ trợ đổi trả sản phẩm khi Quý khách hàng thuộc một trong số các trường hợp sau:

  • Khách yêu cầu đổi trả khác với mẫu mã, chủng loại ban đầu mà không thông báo trước.
  • Sản phẩm bị hư hại do người sử dụng không tuân thủ theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.
  • Quý khách không thực hiện đầy đủ các yêu cầu cho bên phía Epicure Vina như thiếu hóa đơn, chứng từ liên quan.
  • Hàng đổi trả bị trầy xước, bị móp hay rách bao bì.

3. Quy trình đổi trả tại Epicure Vina

Tại Epicure Vina, chúng tôi sẽ thực hiện quá trình đổi trả hàng với quy trình và thời gian cụ thể như sau:

  • Đổi trả sản phẩm theo đúng quy định khi có giấy xác nhận tình trạng bởi kỹ thuật viên được ủy quyền. Cụ thể, hàng hóa bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật và không thể sửa chữa ngay.
  • Trong vòng 10 ngày (tính từ ngày Quý khách cung cấp đầy đủ giấy tờ về sản phẩm), Epicure Vina sẽ tiến hành đổi trả theo thủ tục đổi trả hàng.

Trong đó, các thông tin và giấy tờ cần thiết mà Quý khách hàng cần chuẩn bị để thủ tục diễn ra nhanh chóng hơn, bao gồm:

  • Thông tin chứng minh sản phẩm được mua tại Epicure Vina: hóa đơn bán hàng, biên lai giao nhận,… đang bị lỗi
  • Quý khách có thể gửi bản mô tả lỗi chi tiết mà Quý khách đang gặp phải
  • Một số thông tin khác theo yêu cầu từ Epicure Vina

*Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ ngay cho Epicure Vina qua số Hotline: 0909 015 686 nếu sau 3 ngày mà khiếu nại vẫn chưa được phản hồi.

Khi khách hàng xác nhận đặt hàng tại Epicure Vina đồng nghĩa với việc bạn đã chấp nhận chính sách đổi trả và hoàn tiền của chúng tôi. Vì thế, hãy dành thời gian đọc kỹ chính sách và nắm rõ các thông tin mà chúng tôi đã cung cấp.

All in one