Vì sao máy pha cà phê ANIMO EXCELSO được yêu thích?

Nếu là một người sành về cà phê và có sở thích tìm hiểu về những thiết bị pha chế thức uống này, bạn sẽ không thể không nhắc đến máy pha cà phê ANIMO EXCELSO. Vì sao loại máy này lại được yêu thích như vậy? Hãy cùng điểm qua những ưu điểm mà chúng mang đến cho người sử dụng nhé!

Máy Pha Cà Phê Animo Excelso là tên của series dòng máy cùng tên giới thiệu những dòng máy pha cà phê tốt nhất với ba loại máy khác nhau: Excelso, Excelso T và Excelso Tp, và vì đó Máy Pha Cà Phê Animo Excelso mang đầy những tính năng ấn tượng mà không phải ở bất cứ những model nào ngoài thị trường cũng đều sở hữu.

1. Công suất ấn tượng

Máy pha cà phê ANIMO EXCELSO có thể chuẩn bị cho bạn tách cà phê đậm đà như được pha bằng tay bởi barista chuyên nghiệp chỉ trong nháy mắt với công suất ấn tượng. Nếu bạn kinh doanh nhà hàng có lượng khách hàng đông đảo hoặc có nhiều khách cho một bữa tiệc trang trọng thì sử dụng loại máy này là một điều tuyệt vời. Bởi máy có khả năng pha một lúc đến 288 tách cà phê với chất lượng đặc biệt nhất như nhau trong vòng… một giờ.

2. Thiết kế đơn giản

Máy có thiết kế đơn giản với ngoại hình không bắt mắt nhưng Animo Excelso chú trọng hơn vào công dụng bên trong của máy hơn. Thế nhưng ở vẻ thô ráp đó là bộ thân bằng sắt không gỉ vững chắc, so với phần lớn các máy khác là bằng nhựa cứng. Đấy chính là điểm mạnh của máy và dù thiết kế có hơi thường nhưng vật liệu tạo máy có thể cho không gian đặt máy một đẳng cấp nhất định.

3. Cách pha chế nhanh

Mang những tinh hoa của công nghệ pha cà phê bên trong, máy pha cà phê ANIMO EXCELSO có thể cho bạn một bình đầy cà phê chỉ trong một thời gian ngắn. Nước được nạp vào máy bằng cách thủ công và trong khi đó, đĩa nóng của máy còn có khả năng tự lưu thông điều chỉnh nhiệt để làm nóng bình cà phê của bạn trong khoảng thời gian dài và có thể được lấy ra nếu cần thiết.

Máy pha cà phê ANIMO EXCELSO là một dụng cụ pha chế hoàn hảo mà không thể chối cãi. Hãy đến với loại máy này để cảm nhận rõ nét hơn những tính năng ưu việt cảu máy nhé!

All in one