Top 3 máy pha cà phê tự động Jura tốt nhất tại Epicure

Máy pha cafe tự động Jura chắc chắn không còn xa lạ gì với giới sành cafe chuyên nghiệp. Đây là một thương hiệu nổi tiếng tại Thụy Sĩ khi các sản phẩm máy pha cà phê của thương hiệu này luôn đứng đầu top các máy pha cà phê chất lượng Châu Âu.

1. Máy pha cà phê tự động Jura A1

Jura A1 là một chiếc máy pha cà phê siêu nhỏ gọn và nó là loại nhỏ nhất của​​Jura trên thị trường. Quá trình chiết xuất cà phê  độc quyền của Jura có thể tạo áp lực xung trong đơn vị sản xuất bia để chiết xuất hương vị mịn hơn với mỗi lần chụp cà phê.

Jura A1 là một máy pha café với kích thước nhỏ. Nó có khả năng chiết suất liên tục đến khi bạn cần phải thêm nước để tiếp tục. Vì máy được trang bị máy và lưỡi xay cafe Aroma G3 tốc độ nhanh cộng với nồi đun nóng bằng nhiệt nhanh của máy pha cà phê này.

Từ đó giúp quy trình chiết suất cà phê của Jura A1 nhanh đến mức đáng kinh ngạc, espresso được sản xuất có chất lượng ổn định tuyệt vời – Ngoài ra vơi công nghệ PEP và Pulse Extraction Process giúp Jura A1 đẩy nước nóng qua portafilter theo từng đợt. Từ đó hương vị cà phê được chiết suất tốt hơn.

Jura A1 được thiết kế rất đơn giản,mọi chi tiết của máy chỉ nhấn mạnh công năng của máy, vì nó chỉ có vòi cà phê cộng với nút trên cùng, đơn giãn nhưng giá trị.Nếu bạn đang tìm kiếm một máy pha cà phê espresso dễ sử dụng và cực kỳ tiện lợi, Jura A1 là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Máy pha cà phê đặc biệt này cũng được trang bị máy xay Aroma G3 của Jura để bạn có thể có được một cơ sở xay yên tĩnh hơn nhưng nhanh hơn. Máy thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian đi kèm với 3 chế độ thức uống cà phê.

2. Jura E6-Máy pha cà phê tự động dành cho gia đình bạn

Nếu như Jura A1 chỉ đáp ứng được 3 chế độ pha cà phê thì nhưng bạn lại muốn thưởng thức cà phê pha với sữa như, espresso, latte, cappuccino, cafe mocha, v.v., bạn có thể chọn máy pha cà phê Jura E6.

Máy pha cà phê này đi kèm với Máy xay Aroma G3. Máy xay Aroma G3 của Jura đảm bảo độ mài đều, yên tĩnh và cực kỳ nhanh. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ mịn khi xay, qua đó điều chỉnh được thời gian chiết suất cũng như hương vị của cà phê.

Các tính năng nổi bật Jura E6.

Pha cà phê PEP: Cách chiết suất của máy E6 Jura, làm thay đổi áp lực đối với cà phê được đẩy qua, từ đó tạo nên một tách cà phê với đậm đà và tròn vị.

Hệ thống nước thông minh: Bộ lọc thông minh Clearyl Smart từ Jura theo dõi quá trình lọc nước cho người dùng.

Pha chế với 1 chạm: Jura E6 được trang bị hệ thống pha chế và chế độ đánh sữa tự động, qua đó bạn có thể chuẩn bị cappuccino,latte bằng cách nhấn nút.

Lập trình đồ uống: Jura E6 có thể dễ dàng cài đặt nhiệt độ, liều lượng, lượng sữa và thời gian chiết suất cho nhiều loại đồ uống khác nhau.

Bảo dưỡng tự động: Máy pha cà phê có chức năng tự động tuyệt vời bằng cách rửa sạch khi khởi động cũng như tắt máy. 

3. Jura S8 2020 – Máy pha cà phê siêu tự động tốt nhất

Jura S8 sẽ thực sự đáp ứng mọi yêu cầu về cà phê mỗi ngày của bạn- chỉ với một chạm vào màn hình. Máy pha cafe Jura S8 có màn hình cảm ứng rất lớn, hoàn toàn trực quan cộng với sự tùy biến do bạn có thể lập trình và lựa chọn hiển thị từng loại cà phê ưa thích của mình trên màn hình chính. Do đó, bạn có thể dễ dàng chọn nhanh cho mình một thức uống chỉ với một chạm vào màn hình.

Máy pha cà phê có thể cho ra 15 loại thức uống khác nhau, từ espresso đến latte macchiato để cho bạn lựa chọn. Hơn nữa, nó đã được tích hợp màn hình cảm ứng màu độ phân giải cao 4,3 ..

Với Jura S8, máy với cối xay giúp xay nhanh hơn, chính sát và hiệu quả hơn. Giúp tăng nhanh quá trình triết suất cũng như chất lượng cà phê.


Các tính năng của máy pha cafe Jura S8

Màn hình cảm ứng đủ màu: Tính năng quan trọng hàng đầu của S8 là màn hình cảm ứng 4.3 sáng và màn hình cảm ứng đủ màu. Nhờ công nghệ mới này, máy pha cà phê này có các nút eschews cộng với công tắc xoay của Jura để mang lại lợi ích điều hướng liền mạch hơn.

Nhờ các lời nhắc trực quan của nó, mỗi hành động được thực hiện bởi máy này và nó cũng cho phép bạn tùy chỉnh đồ uống của mình và bạn cũng không cần phải truy cập các menu phức tạp của nó.

Máy pha cà phê đáng kinh ngạc: Máy pha cafe siêu tự động Jura S8 được thiết kế vô cùng (giống như Jura E8) hoàn toàn là một trong những máy pha cần phải có nếu bạn là một người yêu thích cà phê. Nó tích hợp tất cả tính năng tốt nhất của các máy compact của Jura cùng với các tính năng của dòng máy cao cấp.

Bạn không thể tưởng tượng việc điều hướng đồ uống với S8 sẽ dễ dàng hơn bao nhiêu. Nhìn chung, máy pha cà phê này đã đi kèm với toàn bộ 15 đặc sản bao gồm espresso, ristretto, espresso macchiato, trắng phẳng, cà phê, cappuccino và caffè latte.

Bạn cũng có thể chọn một phần bọt sữa, nước nóng, một phần sữa hoặc nước nóng nhiệt độ thấp hơn cho mục đích trà xanh. Trên thực tế, đó là một bổ sung rất chu đáo và tuyệt vời đã làm cho nó trở thành một máy pha cà phê tuyệt vời.

Jura đã nâng cấp tính năng Fine Foam Frothertrên máy S8. Do đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dày sữa của mình cho nhiều loại đồ uống khác nhau trước hoặc trong thời gian pha.

Bạn sẽ ngạc nhiên bởi màn hình cảm ứng lớn nhất của Jura (cho đến nay) và đó là một cải tiến đáng kể so với số nhạy cảm cảm ứng quy mô nhỏ của A9.

Tùy chọn đồ uống có thể lập trình : Nó có thể thiết lập 15 công thức đồ uống để đáp ứng sở thích của bạn.

Bí quyết một chạm : Bạn có thể  lựa chọn 8 thức uống yêu thích làm tùy chọn một chạm.

Kết cấu sữa có thể điều chỉnh : Điều chỉnh độ mịn đáng kinh ngạc của Jura cho phép bạn chọn lượng sữa cho cappuccino hoặc đồ dày lớp sữa của latte.

Bộ lọc nước thông minh: Bộ lọc thông minh Jura của CLEaryL có thể tự động theo dõi việc sử dụng và cũng nhắc nhở bạn thay thế bộ lọc.

Great Milk: S8 cung cấp kết cấu sữa tuyệt vời và ổn định. 

Vỏ máy: Jura S8 là một máy pha cà phê thanh lịch và nó có thể được thấy rõ ràng từ các tính năng và chức năng của nó. Thiết kế máy phù hợp với tất cả các không gian mà bạn mong muốn.

Hãng Jura đã thiết kế và tạo ra một máy pha cà phê thanh lịch phù hợp với mọi không gian thiết kế. Sự tích hợp những điểm mạnh yêu thích từ cá dòng máy pha cà phê cơ bản, kết hợp với công nghệ và tiêu chuẩn của các máy cao cấp.

Hy vọng qua bài viết này giúp bạn có được các thông tin và lựa chọn được 1 chiếc máy pha cafe Jura như ý.

Xem thêm: Top 5 máy pha cà phê tự động Rancilio đáng mua nhất tại Epicure

Mục lục