Sử dụng máy pha cà phê tự động cho gia đình, tại sao không?

Sở hữu một chiếc máy pha cà phê WMF cho gia đình bạn không còn quá xa xỉ nữa vì trên thị trường hiện nay máy pha cà phê rất đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành. Từ vài trăm đến vài triệu đồng bạn có thể sở hữu nó. Chính vì thế điều quan trọng là nên mua máy pha cà phê tự động cho gia đình như thế nào là phù hợp.

1. Ưu điểm của máy pha cà phê tự động cho gia đình

Khi gia đình bạn sở hữu một chiếc máy pha cà phê tự động, bạn sẽ không mất thời gian để chờ 30 phút được 1 ly cà phê giống như khi bạn pha cà phê bằng phin. Thời gian pha cà phê rút ngắn bạn có thể được nghỉ ngơi hoặc làm nhiều việc khác.

Mỗi khi mệt mỏi kém tập trung, chỉ cần thao tác 30 giây bạn sẽ có ngay ly cà phê đá hay ly cà phê nóng hợp ý của mình

Tiết kiệm được kha khá lượng cà phê so với pha phin vì với máy cà phê tự động lượng nước, lượng bột cà phê đều đã định lượng sẵn rất khoa học và hợp lý. Không gây lãng phí.

Bạn sẽ tiết kiệm được điện và thời gian nếu phải đun nước sôi để pha cà phê phin.

Mọi thao tác sử dụng máy pha cà phê phin này rất đơn giản, không khó mà dễ sử dụng ngay từ lần đầu.

Giá cả hợp lý, đầy đủ kích thước, mẫu mã và dung tích để bạn lựa chọn từ vài trăm ngàn đến vài triệu một chiếc máy pha cà phê.

Thay vì tốn tiền để đi mua cà phê lúc mệt mỏi bạn chỉ cần ấn nút vì đã có máy pha cà phê ngay ở nhà giúp giảm stress nhanh chóng và tỉnh táo.

2. Cách lựa chọn máy pha cà phê tự động gia đình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng bán máy pha cà phê tự động khác nhau cả về chất lượng, mẫu mã lẫn kích thước. Chính vì thế khi mua sản phẩm bạn cần kiểm tra kỹ trước khi “rinh” chiếc máy pha cà phê về. 

Chất lượng cà phê

Bạn sẽ được thử cà phê khi mua máy pha tại các cửa hàng. Nếu máy cho đời những giọt cà phê nguyên chất đậm vị, hương thơm đậm đà và từng giọt cà phê đặc quánh thì đó là máy cà phê tốt, chất lượng cao.

Kích thước máy pha cà phê tự động

Để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng mà có nhiều loại máy pha cà phê với kích thước khác nhau nên bạn cần nghiên cứu xem gia đình mình cần loại có kích cỡ cũng như chất lượng như thế nào.

Ví dụ, nếu nhà bạn thường xuyên có khách ra vào nên chọn loại tầm trung hoặc cao cấp để vừa sử dụng trong gia đình lại tiếp khách được chu đáo. Độ bền sản phẩm cũng được đảm bảo hơn. Còn gia đình nhỏ, chỉ thiết đãi bạn bè thân thì một chiếc máy pha cà phê nhỏ, trung bình sẽ là hợp lý nhất.

Chi phí mua máy pha cà phê

Như đã nêu trên nếu bạn mua chiếc máy pha cà phê cỡ lớn, chất lượng tốt thì giá cả thường đến vài triệu đến hàng chục triệu. Còn nếu sử dụng máy bình thường nó cũng có giá từ vài trăm đến vài triệu. Chỉ cần bạn thấy hợp lý thì loại máy nào cũng tốt cả.

Cách sử dụng máy 

Thường chiếc máy pha cà phê tự động WMF rất dễ sử dụng và thao tác. Bạn chỉ cần đọc hướng dẫn hoặc người bán chỉ dẫn bạn qua một đôi lần là có thể sử dụng thành thạo. Đồng thời, bạn nên vệ sinh máy thường xuyên để bảo đảm vệ sinh cho máy, chất lượng cà phê. Đồng thời độ bền của máy pha cà phê tự động được đảm bảo.

Bằng những thông tin trên Epicure đã giúp bạn trả lời được nên sử dụng máy pha cà phê tự động cho gia đình như thế nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để nhận ưu đãi về các loại máy mới ra đời, chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

All in one