Top 6 máy pha cà phê văn phòng cao cấp tại Epicure Vina

Máy pha cà phê văn phòng không chỉ giúp nhân viên tỉnh táo, tập trung hơn mà còn là cầu nối gắn kết mọi người. Vì vậy, máy pha cà phê là khoản đầu tư cần thiết cho doanh nghiệp. Nếu bạn vẫn đang hoang mang không biết lựa chọn mẫu máy nào, bài viết này sẽ giúp bạn có góc nhìn đúng đắn về tiêu chí lựa chọn máy pha cà phê cho văn phòng của Epicure Vina.

máy pha cà phê văn phòng nhanh chóng và tiện lợi

Dựa trên các tiêu chí đó, chúng tôi cũng giới thiệu top 6 mẫu máy pha cà phê dùng trong văn phòng cao cấp của Epicure Vina mà bạn có thể tham khảo.

1. Epicure Vina chọn máy pha cafe cho văn phòng như thế nào?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn máy pha cafe cho văn phòng, Epicure Vina đã có cơ hội hợp tác với nhiều công ty, chủ doanh nghiệp. Dưới đây là 5 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn máy pha cà phê dành cho văn phòng:

1.1 Nhu cầu sử dụng 

  • Quy mô công ty của bạn như thế nào?
  • Có bao nhiêu nhân viên thường xuyên uống cà phê?
  • Trung bình mỗi người uống khoảng bao nhiêu ly mỗi ngày?

Từ 3 câu hỏi trên, bạn sẽ tìm ra được tỷ lệ ly cafe mỗi ngày của nhân viên (mỗi ly cafe tương đương với 240 ml (8 oz)). Bằng cách khảo sát số lượng nhân viên uống cà phê và lượng cà phê họ tiêu thụ mỗi ngày, bạn sẽ tìm ra được mức công suất khuyến khích sử dụng phù hợp

Hiện nay, máy pha cafe có 3 mức công suất khuyến khích sử dụng, bao gồm thấp, trung bình, cao:

  • Máy công suất thấp: 10 – 40  ly
  • Máy công suất trung bình: 40 – 70 ly
  • Máy công suất cao: 70 – 100 ly

Đối với các văn phòng công ty nhỏ (không quá 50 người) với lượng người uống cà phê vừa phải, 1 chiếc máy công suất thấp đã đủ đáp ứng nhu cầu. Đối với doanh nghiệp vừa (không quá 100 người), hãy lựa chọn dòng máy có công suất trung bình. Cuối cùng, với văn phòng công ty lớn (trên 100 người) các dòng máy có công suất là khoản đầu tư hợp lý về lâu dài.

1.2. Chọn loại máy phù hợp

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc, sau khi biết được nên chọn công suất máy ra sao, bạn nên chọn loại máy như thế nào?

Theo kinh nghiệm của Epicure Vina, máy pha cafe espresso phù hợp nhất dành cho văn phòng, đó là: máy pha cafe tự động, máy pha cafe viên nén và máy pha cafe hạt.

Sau đây, Epicure Vina sẽ giới thiệu định nghĩa của từng loại máy, văn phòng như thế nào nên chọn loại máy đó, và những điểm cần cân nhắc trước khi chọn.

Máy pha cà phê văn phòng tự động

Máy pha cà phê tự động là dòng máy cà phê được thiết kế đặc biệt khi tích hợp bộ phận xay và pha cà phê trong cùng 1 thiết bị. Tất cả đều được thực hiện dễ dàng với một thao tác. Máy pha tự động tốt hiện này được tích hợp với các tính năng hiện đại như đánh sữa tạo bọt mịn, chiết xuất xung, công nghệ màn hình cảm ứng điều khiển bằng thiết bị di động,…

Phù hợp với: Đây là thiết bị lý tưởng cho văn phòng yêu cầu chất lượng và tốc độ với menu đồ uống nghiêng về cafe espresso hoặc dựa trên cafe espresso.

Yếu tố cân nhắc: 

  • Chi phí ban đầu cao
  • Yêu cầu bảo trì thường xuyên
  • Chiếm nhiều diện tích

Máy pha cà phê viên nén 

Máy pha cafe viên nén là loại máy pha cafe sử dụng các viên nang cafe (capsule) đã được nén sẵn để pha. Các viên nang đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất, không mất quá nhiều thời gian pha chế và dọn dẹp.

Phù hợp với: Các văn phòng có quy mô nhỏ đến trung bình nên lựa chọn dòng thiết bị này. Sản phẩm có ưu điểm tiện lợi và menu đa dạng đồ uống.

Yếu tố cân nhắc: 

  • Chi phí duy trì cao
  • Ảnh hưởng đến môi trường
  • Chất lượng viên nén ảnh hưởng đến hương vị cafe

Máy pha cà phê hạt 

Máy pha cafe hạt là loại máy pha được tích hợp thêm cối xay để xay hạt cafe và chế biến. Loại máy này được trang bị nhiều chế độ cài đặt khác nhau để tùy chỉnh kích thước hạt, nhiệt độ pha,…

Phù hợp với: Loại máy lý tưởng cho các văn phòng có quy mô trung bình đến lớn, mong muốn có trải nghiệm cafe cao cấp cho nhân viên. Ngoài ra, thiết bị này còn phù hợp với công ty có những nhân viên sành cafe, yêu thích hương vị đậm đà.

Yếu tố cân nhắc: 

  • Chi phí ban đầu cao
  • Bảo trì và vệ sinh thường xuyên
  • Mất nhiều thời gian để pha chế cafe

1.3. Vệ sinh và bảo dưỡng

Theo kinh nghiệm của Epicure Vina, việc vệ sinh và bảo dưỡng là yếu tố khách hàng văn phòng thường hay bỏ qua khi chọn mua máy pha cà phê. Tuy nhiên, khi mua một sản phẩm cao cấp như máy pha cafe, bạn cần vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hiệu suất máy.

Epicure Vina đã từng nghe khách hàng phàn nàn rất nhiều lần về việc vệ sinh sản phẩm máy pha cafe từ hạt của họ. Họ nói rằng:” Cứ sau khoảng 10 ly cafe là tôi lại phải đi châm thêm nước vào bình và làm sạch bã cà phê”. Nếu bạn đã từng sử dụng máy pha cà phê cho văn phòng, bạn chắc chắn hiểu rằng 10 ly cafe sẽ hết nhanh như thế nào, việc bảo trì thường xuyên như vậy lãng phí rất nhiều thời gian. Nhưng đó có thể là vấn đề của bạn nếu không lường trước được tình huống này.

Nếu bạn e ngại vấn đề vệ sinh và bảo trì máy móc, bạn nên chọn loại máy không cần vệ sinh quá nhiều. Ví dụ, nếu bạn chọn dòng máy pha cafe viên nén, bạn sẽ không phải mất thời gian dọn dẹp bã cà phê.

Mặt khác, các dịch vụ cho thuê máy pha cafe hiện nay đều bao gồm dịch vụ vệ sinh và bảo trì máy định kỳ. Vậy nên bạn có thể chọn loại hình dịch vụ này để không phát sinh thời gian và chi phí.

1.4. Thương hiệu uy tín

Thị trường máy pha cà phê văn phòng có rất nhiều thương hiệu uy tín, phải kể đến như:

  • JURA: JURA là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ với các sản phẩm cao cấp và thường có giá nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Những người tìm kiếm sự tiện lợi và chất lượng tốt có thể tìm thấy sự đáng đầu tư trong các sản phẩm của JURA.
  • WMF: WMF đến từ nước Đức, chuyên cung cấp máy pha cà phê văn phòng có giá trung bình đến cao cấp. Sản phẩm của họ thường được đánh giá cao về hiệu suất và thiết kế.

1.5 Ngân sách 

Mỗi doanh nghiệp đều có mức ngân sách riêng khi mua thiết bị mới. Việc lựa chọn 1 chiếc máy pha cafe phù hợp có thể xem là một khoản đầu tư chính đáng ngay cả khi bạn có ngân sách eo hẹp.

Thứ nhất, 1 chiếc máy chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu dùng của công ty giúp bạn không cần mất thêm chi phí thay thế trong thời gian ngắn.

Thứ hai, dựa trên 1 cuộc khảo sát của Nespresso, 81% người tin rằng cà phê giúp họ giao tiếp tốt hơn tại nơi làm việc. Từ kết quả khảo sát trên, bạn có thể thấy việc trang bị 1 chiếc máy pha cafe tại văn phòng sẽ giúp mối quan hệ giữa các nhân viên và phòng ban được cải thiện. Từ đó dẫn đến bầu không khí làm việc ôn hòa hơn khiến tinh thần nhân viên thoải mái và làm việc năng suất hơn.

Một điều cần lưu ý thêm là về giá bán của máy. Giá của máy pha cà phê văn phòng biến đổi dựa trên nhiều yếu tố như thương hiệu, chức năng, kích thước, và công suất. Hãy cân nhắc kỹ về nhu cầu và yêu cầu của văn phòng của bạn trước khi quyết định mua máy pha cà phê để đảm bảo rằng bạn đầu tư vào sản phẩm phù hợp nhất.

Ngân sách để mua máy pha cafe không chỉ tính riêng chiếc máy mà còn bao gồm các vật dụng đi kèm, chi phí bảo dưỡng,.. Vì vậy, theo kinh nghiệm của Epicure Vina, bạn nên chia ngân sách thành 2 phần: chi phí ban đầu (giá thiết bị và chi phí lắp đặt) và chi phí duy trì (viên nén, hạt cafe, vệ sinh, bảo dưỡng,…)

Đối với chi phí ban đầu, Epicure Vina khuyên bạn nên xác định 1 khoảng giá thực tế, phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của doanh nghiệp. Đồng thời, với chi phí duy trì, bạn nên ước tính đến lượng cafe tiêu thụ và tần suất cần bảo trì máy. Đây là 2 yếu tố ảnh hưởng đến ngân sách của bạn.

Từ 5 tiêu chí chủ chốt bên trên, dưới đây Epicure Vina sẽ gợi ý tới bạn top 6 máy cà phê dành cho văn phòng tốt nhất.

2. Top 6 loại máy cà phê văn phòng cao cấp tại Epicure Vina 

Danh sách dưới đây bao gồm top 6 loại máy pha cà phê văn phòng cao cấp được sắp xếp theo mức giá bán tăng dần. Sản phẩm được lựa chọn từ đánh giá của các chuyên gia tại Epicure Vina và phản hồi từ người dùng đã trải nghiệm sản phẩm.

Trong mỗi sản phẩm, Epicure Vina sẽ giới thiệu về giá bán, ưu nhược điểm và đánh giá của Epicure Vina về sản phẩm đó.

2.1. Máy pha cafe viên nén Hafele HE-BMM018

máy pha cà phê tự động dành cho văn phòng
Máy pha cà phê văn phòng giá rẻ Hafele HE-BMM018 phù hợp với văn phòng nhỏ 20 người

Giá tham khảo: 2.990.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H):11.4 x 24.4 x 32 cm
  • Trọng lượng: 4.1 kg
  • Công suất: 1145 W
  • Dung tích nồi hơi: 0.7L
Ưu điểm Nhược điểm
  • Dễ dàng tháo lắp để vệ sinh
  • Chức năng thông báo thiếu nước
  •  Khay hứng nước có thể tháo rời phù hợp chiều cao của nhiều cốc khác nhau
  • Máy rất nhỏ gọn
  • Khả năng tạo bọt sữa hạn chế
  • Hộc chứa nước có dung tích nhỏ

Máy pha cà phê viên nén Hafele HE-BMM018 ra mắt năm 2019, là sản phẩm phù hợp với văn phòng nhỏ 20 người. Máy có công suất lớn 1145W, dung tích bình nước lên đến 0.7L và có thể pha được 10 ly cà phê. Ngoài ra, Hafele HE-BMM018 còn có nút điều khiển LED vô cùng tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn của mình.

Máy pha cà phê viên nén Hafele HE-BMM018 có khay chứa nước tiện lợi, chức năng tự vệ sinh và tự động tắt, giúp tạo ra những tách cà phê tuyệt hảo mà không cần phải rời khỏi nơi làm việc. Máy có thể tạo được cà phê espresso, double espresso, americano chỉ với một nút bấm bện cạnh nút nguồn. Sẽ mất khoảng 15 giây để cho ra 1 ly cà phê hoàn chỉnh. Đây là thiết bị không thể thiếu cho không gian văn phòng nhỏ từ 20 người.

Kết luận từ Epicure Vina:

Máy pha cafe văn phòng Hafele HE-BMM018 nhờ công nghệ Đức mà có thể thời gian sử dụng rất bền. Bạn có thể tháo rời các thanh vòi, khay chứa nước, khay nước viên nén để vệ sinh. Vì máy rất nhỏ gọn nên việc vệ sinh diễn ra cực nhanh chóng. Với dung tích chứa nước 0.7 lít, máy sẽ chế được 10 ly cùng một lúc.

Tổng quan, với văn phòng vừa và nhỏ dưới 20 người và hạn hẹp về tài chính thì đây là sự lựa chọn hiệu quả nhất.

Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy làm sao cho ra ly cà phê thơm ngon nhất:

2.2. Máy pha cà phê viên nén Epicure Intenso G2 (QF-CM831V)

máy pha cafe văn phòng nhỏ intenso g2
Máy pha cà phê mini cho văn phòng nhỏ Epicure Intenso G2 phù hợp với cơ quan nhỏ 20 người

Giá tham khảo: 3.499.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 11 x 24.2 x 35.4 cm
  • Trọng lượng: 2.5 kg
  • Công suất: 1400W
  • Dung tích nồi hơi: 0.7L
Ưu điểm Nhược điểm
  • Thời gian chiết xuất nhanh
  • Khay hứng nước có thể tháo rời phù hợp chiều cao của nhiều cốc khác nhau
  • Chức năng tự vệ sinh, tự động tắt máy sau 10 phút không hoạt động
  • Khả năng tạo bọt sữa hạn chế
  • Hộc chứa cà phê có dung tích nhỏ

Máy pha cà phê viên nén Epicure Intenso G2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian văn phòng nhỏ của bạn. Chỉ cần sử dụng 1 viên nén cà phê loại mà bạn yêu thích. Bỏ vào khay của máy và ấn nút. Chỉ với 20 giây là đã có ngay một ly espresso cho buổi sáng làm việc hiệu quả với máy pha cafe giá rẻ này.

Kết luận từ Epicure Vina:

Intenso G2 đáp ứng vượt mong đợi từ một chiếc máy pha cafe viên nén thông thường. Giá bán rất phải chăng và tính năng tự động tắt cũng thời gian chiết xuất có lẽ là ưu điểm đáng kể ở dòng máy này. Máy phù hợp với văn phòng nhỏ 20 người.

Tham khảo cách sử dụng máy qua video ngắn dưới đây:

2.3. Máy pha cà phê tự động Jura ENA 4 (Full Metropolitan Black)

Máy pha cafe mini cho văn phòng
Máy pha cà phê văn phòng Jura ENA 4 phù hợp với cơ quan dưới 40 người.

Giá bán: 34.650.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 27.1 x 32.3 x 44.5 cm
  • Trọng lượng: 8.4 kg
  • Công suất: 1450W
  • Dung tích nồi hơi: 1.1L
Ưu điểm Nhược điểm
  • Màn hình điện tử trực quan
  • Quy trình chiết xuất ép xung thông minh (P.E.P.®) tối ưu hóa thời gian chiết xuất cho các loại đặc sản ngắn và mở ra hương thơm đặc sản của cà phê
  • Ứng dựng JOE hiện đại mà không hại điện
  • Dễ dàng sử dụng với trợ lý ảo Siri
  • Tự động làm sạch dễ dàng, nhanh chóng
  • Trang bị mẫu máy xay Aroma Pro hiện đại
  • Tiết kiệm điện
  • Không có khả năng tạo bọt sữa
  • Khá ồn ào khi hoạt động

Thương hiệu Jura không chỉ đem đến máy pha ca phê gia đình tốt nhất mà còn có các dòng máy pha cà phê tự động phù hợp với đa dạng quy mô văn phòng. Ra đời từ năm 2021, Jura ENA 4 đại diện cho thế hệ mới của máy pha cà phê văn phòng tự động. Nhờ khả năng pha cà phê nhanh chóng, sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, phù hợp với cơ quan dưới 40 người.

Khác với các dòng máy khác, Jura ENA 4 không có thiết kế vòi đánh sữa, nhưng chính nhờ điều này mà máy lại càng được những người thích uống cà phê đen yêu thích nhiều hơn. ENA 4 có thể tạo ra những thức uống thơm ngon, đậm đà như espresso, espresso doppio và café doppio,…

Chỉ cần một nút nhấn và bạn đã có thể thưởng thức ly cà phê trong khoảng từ 25 – 30 giây với công suất trong ngày trung bình 20 – 25 ly và có thể lên tới 40ly/ngày. Với công suất này, máy sẽ phù hợp với văn phòng nhỏ khoảng 20 – 40 người.

Kết luận từ Epicure Vina:

Công nghệ quy trình chiết xung (PEP) hoạt động bằng cách ngâm bã cà phê với những đợt nước ngắn thay vì dòng chảy liên tục. Vì vậy, bạn sẽ có được hương vị và chiết xuất tối đa, bất kể bạn đang uống loại đồ uống nào.

Giao diện người dùng của ENA 4 rất đơn giản chỉ với bốn nút. Việc điều khiển máy sẽ dễ dàng hơn nữa sau khi cắm WiFi Connect vào máy và tải xuống ứng dụng JOE (Jura Operating Experience), bạn sẽ có thể điều khiển ENA 4 bằng khẩu lệnh. Jura ENA 4 là một trong những mẫu phù hợp với văn phòng tầm trung. Việc bổ sung đầu vào cà phê xay là một tính năng tuyệt vời. Nó sẽ cho phép bạn đặt tiêu chuẩn hạt cà phê của mình lên hàng đầu vì khi bạn thích thứ gì đó khác biệt một chút như tăng và giảm lượng caffeine.

Tiếc là JURA ENA 4 không có bình nước nóng, nếu không nó sẽ tạo nên những ly Americano tuyệt vời hơn nữa. Máy cũng không có hệ thống đánh sữa nên không thể làm được latte.

Xem thêm video giới thiệu mẫu ENA 4 hot nhất hiện nay tại Epicure Vina:

2.4. Máy pha cafe tự động Jura E6 Platinum – Ver. 2023

máy pha cafe công sở tự động Jura E6
Máy pha cà phê hạt văn phòng Jura E6 phục vụ cho cơ quan khoảng 60 người

Giá bán: 44.990.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 28 x 35.5 x 44.5 cm
  • Trọng lượng: 9.8kg
  • Công suất: 1450W
  • Dung tích nồi hơi: 1.9L
Ưu điểm Nhược điểm
  • Cho phép pha chế với hơn 6 loại cà phê khác nhau.
  • Trải nghiệm vận hành mượt mà với bảng điều khiển màn hình TFT hiện đại cùng tính năng thông minh trên di động
  • Công nghệ Easy-Frother giúp tạo bọt sữa nhanh chóng, dễ dàng
  • Tương đối nhỏ gọn
  • Hệ thống I.W.S tự động phát hiện lỗi của bộ lọc nước
  • Không điều chỉnh được nhiệt độ bọt sữa
  • Kích thước lớn

Đầu năm nay, phiên bản mới nhất năm 2023 của máy pha cà phê tự động Jura E6 đã ra mắt với các tính năng nổi bật. Phiên bản Platinum có thể pha chế được 6 loại cà phê khác nhau bao gồm Coffee, Latte, Cappuccino, Flat White, Espresso, Milk Foam mà vẫn đảm bảo hương vị tốt nhất cho mỗi lần chiết xuất. Máy có công suất lớn, là sự lựa chọn phù hợp cho các công ty khoảng 60 người.

So với ENA 8, Jura E6 có tốc độ xay nhanh và mạnh hơn với 6 mức điều chỉnh, trong khi ENA 8 chỉ có 4 mức điều chỉnh. Ngoài ra, Jura E6 còn có khả năng xử lý nhiều cà phê hơn ENA 8 trong vòng 1 giờ, giúp cho ra những tách cà phê chất lượng nhất.

Với vòi phun sữa, được phát triển đặc biệt cho cà phê cappuccino, latte đảm bảo bọt sữa mịn, mềm độc đáo, bổ sung hoàn hảo cho cà phê và hứa hẹn sự hoàn hảo thực sự. Đây là giải pháp tối ưu các công ty có quy mô từ 60 nhân viên trở lên.

Kết luận từ Epicure Vina:

Ngoài đa dạng các kiểu đồ uống, bạn có thể trải nghiệm vận hành JURA (JOE ®)*. Công nghệ này mang tất cả chức năng của máy pha tự động vào chiếc điện thoại thông minh của bạn. JOE ®, cho phép bạn chuẩn bị cà phê đặc biệt, thiết lập và lưu trữ các sở thích cá nhân, đồng thời dễ dàng gửi đơn đặt hàng cà phê của khách trực tiếp đến máy pha cà phê từ điện thoại thông minh của bạn.

Công nghệ Easy-Frother giúp tạo bọt sứa sánh mịn nhưng nếu bạn muốn một chiếc máy dễ sử dụng hoặc bạn chỉ uống cà phê đen, cappuccino hoặc macchiato không yêu cầu nhiệt độ thì Jura E6 là máy pha cà phê espresso tốt dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là một người thích sữa có nhiệt độ, thì Jura E6 không đáp ứng được.

Quá trình cài đặt và sử dụng máy Jura E6 có thể đòi hỏi một chút kiên nhẫn và thời gian để làm quen, điều này có thể gây khó khăn cho một số người dùng. Mặc dù máy có hướng dẫn sử dụng đi kèm, một số người đã cho biết rằng nó không rõ ràng hoặc dễ hiểu lắm. Tuy nhiên, hãy yên tâm vì luôn có sẵn hỗ trợ kỹ thuật để giúp bạn nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào.

Cùng ngắm nhìn tổng quan vẻ ngoài của máy pha cà phê Jura E6 qua video ngắn dưới đây nhé:

2.5. Máy pha cà phê tự động WMF 950S

Máy pha cà phê WMF 950S phù hợp với văn phòng 40 - 50 người.
Máy pha cà phê văn phòng lớn thế hệ mới WMF 950S phù hợp với văn phòng 40 – 50 người.

Giá bán: 89.100.000VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 30.3 x 52.8 x 56.2 cm
  • Trọng lượng: 20 kg
  • Công suất: 2600 – 2800 W
  • Dung tích nồi hơi: 1.8L
Ưu điểm Nhược điểm
  • Đa dạng loại đồ uống
  • Hoạt động đơn giản và màn hình trực quan
  • Tích hợp chương trình vệ sinh tự động
  • Hộc chứa cà phê lớn 750g
  • Tính năng điều chỉnh cao/thấp linh hoạt với kích thước cốc
  • Nhỏ gọn và tiện dụng
  • Giá thành khá cao

WMF 950S chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2022, là dòng máy pha cà phê văn phòng tự động thế hệ mới được nhiều công ty lựa chọn. WMF 950S là giải pháp phù hợp dành cho các công ty khoảng 40 – 50 người và đây cũng là dòng máy dành riêng cho những văn phòng nhỏ.

Nhờ có công suất lớn 2600W – 2800W, WMF 950S có thể pha tới 80 ly cà phê trong ngày với thời gian cho mỗi ly chỉ từ 25 – 30 giây, từ đó giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Máy có 21 chế độ pha cà phê nổi bật như như latte macchiato, cappuccino, espresso, ristretto hay café crème… Đồng thời, công nghệ “Pre-infusion” còn giúp gia tăng hương vị thuần túy của cà phê.

Kết luận từ Epicure Vina:

Màn hình cảm ứng đa điểm, cho phép theo dõi thông số một cách trực quan. Chỉ cần chạm vào màn hình cảm ứng màu để chọn đồ uống bạn muốn và máy sẽ bắt đầu hoạt động.

Hộc đựng hạt có đủ chỗ cho 750 gam hạt cà phê và có thể tháo ra để dễ dàng vệ sinh. WMF 950 S hầu như không chiếm bất kỳ không gian nào, khiến nó trở thành chiếc máy chuyên nghiệp lý tưởng cho các văn phòng và nhà bếp nhỏ. Máy có tính năng tự động vệ sinh, quá trình súc rửa hàng ngày được bắt đầu tự động sau khi nhấn nút tắt.

Máy pha cà phê văn phòng WMF 950S đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng tại các văn phòng có quy mô nhỏ hoặc tầm trung từ 50 nhân viên trở xuống. Máy sở hữu tính năng đa nhiệm cùng dễ dàng thao tác sử dụng. Mẫu máy thương hiệu Đức này hứa hẹn là dòng máy pha cà phê lý tưởng cho chốn công sở.

Video tổng quan về máy pha cà phê WMF 950S:

2.6. Máy pha cà phê từ hạt Jura X8 Platinum

Jura X8 Platinum – Máy pha cà phê tự động phù hợp với văn phòng 80 – 100 người.

Giá bán: 99.000.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (W x D x H): 37.3 × 47 × 46.1 cm
  • Trọng lượng: 14 kg
  • Công suất: 1350W
  • Dung tích nồi hơi: 5L
Ưu điểm Nhược điểm
  • X8 có vòi kép có thể điều chỉnh độ cao, giúp tạo ra các đồ uống đặc sản theo xu hướng hoàn hảo với sữa và bọt sữa nhờ công nghệ tạo bọt mịn
  • Quy trình chiết xuất xung (PEP®) đảm bảo thời gian chiết xuất tối ưu cho các loại đặc sản ngắn và mang lại hương vị bùng nổ
  • Dễ dàng sử dụng với màn hình TFT kết hợp với các nút chuẩn bị lớn, dễ nhận biết giúp thao tác rất đơn giản, ngay cả đối với người dùng lần đầu.
  • Điều khiển máy qua tính năng App Control
  • Tính năng tự động vệ sinh máy
  • Hộc đựng cà phê và hộp chứa nước lớn
  • Máy xay Chất lượng Aroma G3+
  • Giá bán khá cao

Jura X8 Platinum là dòng máy pha cà phê tự động được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến Thụy Sĩ. Sản phẩm này rất đa dạng trong các loại đồ uống, cho phép pha chế 21 loại đồ uống khác nhau, điển hình như espresso, cappuccino, americano, flat white, latte macchiato… Bạn có thể pha chế nước nóng, sữa nóng hoặc tạo bọt sữa mịn theo nhiệt độ, tùy chỉnh bọt sữa chỉ bằng một nút bấm.

Thời gian để chiết xuất ra 1 ly cà phê thông thường giao động trong khoảng 20 giây và nếu có đánh sữa bọt sẽ lâu hơn chút, tùy thuộc vào loại đồ uống của bạn. Máy pha cà phê hạt này phục vụ tốt nhất ở mức 80 ly/ngày. Nếu văn phòng của bạn lớn hơn, bạn vẫn nâng con số đó lên 100, thậm chí 200 ly.

Bên cạnh công nghệ tạo bọt mịn, một trong những lý do chính khiến người tiêu dùng mua chiếc máy này là vì máy có thể cung cấp nhiều loại sữa mát bằng cách sử dụng chế độ Cool Control. Tất nhiên, cà phê được chiết xuất đều rất ngon, dù là espresso, cappucinno hay latte. Rất nhiều lựa chọn cho hầu hết mọi người. Thành thật mà nói, một chiếc máy văn phòng chỉ cần 4-5 tùy chọn, không nhiều hơn, nhưng khi có rất nhiều kiểu pha chế khác thì ngại gì mà không thử thưởng thức.

Kết luận từ Epicure Vina:

Máy có tính năng hiện đại khi bạn có thể tùy chỉnh và tự tạo cho mình một cà phê mới hoàn toàn ở chế độ product setting. Việc tùy chỉnh rất đơn giản với màn hình TFT kết hợp với các nút chuẩn bị lớn hoặc sử dụng App trên thiết bị di động.

Tuy chi phí đầu tư cao hơn so với đại đa số các máy pha cà phê văn phòng, nhưng JURA X8 thực sự xứng đáng với danh hiệu máy pha tự động tốt nhất cho văn phòng. Dòng máy này có công suất phục vụ số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đồng đều. Máy hoạt động ổn định, bền bỉ, ít hỏng vặt nên không gây khó khăn khi sử dụng. Nhiều tính năng thông minh được chọn lọc thiết kế trên thiết bị mang đến trải nghiệm dễ dàng, nhanh chóng, và tiện lợi nhất.

Xem qua video ngắn giới thiệu chiếc máy Jura X8 dưới đây:

3. Bảng giá tổng hợp danh sách máy pha cà phê văn phòng của Epicure Vina

Dưới đây là bảng giá tổng hợp top 11 máy pha cafe cho văn phòng của Epicure Vina

Lưu ý: Danh sách được tổng hợp từ các loại máy pha cafe dành cho gia đình tốt nhất tại Epicure Vina. Bảng giá được cập nhật vào tháng 04/2024, danh sách và giá có thể thay đổi theo thời gian.

Tên sản phẩm  Giá bán (Đơn vị tính: VNĐ)
Máy pha cà phê viên nén Hafele HE-BMM018 2.990.000 VNĐ
Máy pha cafe viên nén Epicure Intenso G2 (QF-CM831V) 3.499.000 VNĐ
Máy pha cafe tự động Jura ENA 4 (Full Metropolitan Black) 34.650.000 VNĐ
Máy pha cà phê tự động Jura E6 Platinum 44.990.000 VNĐ
Máy pha cafe tự động WMF 950S 89.100.000VNĐ
Máy pha cà phê từ hạt Jura X8 Platinum 99.000.000 VNĐ

4. Mua máy pha cà phê văn phòng chính hãng, giá tốt tại Epicure Vina

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị cà phê, Epicure Vina luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ doanh nghiệp khi tìm mua máy pha cà phê văn phòng, máy pha cà phê mang đi hay máy pha cà phê chuyên nghiệp. Đặt trung tâm tại 3 khu vực TP.HCM – Đà Nẵng – Hà Nội, chúng tôi giúp khách hàng tiếp cận được sản phẩm tốt nhất thông qua các giá trị:

  • Cam kết phân phối sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
  • Chính sách hậu mãi hấp dẫn, hỗ trợ đổi mới trong vòng 7 ngày.
  • Tư vấn và hỗ trợ sửa chữa trực tiếp từ đội ngũ kỹ thuật trình độ cao.

Bên cạnh việc phân phối độc quyền thiết bị pha chế từ các thương hiệu Jura, Breville, Rancilio và WMF, Epicure Vina còn cung cấp dịch vụ thuê máy pha cà phê và phân phối các đồ gia dụng khác.

epicure vina bán máy pha cafe văn phòng
Epicure Vina- Đơn vị phân phối máy pha cà phê văn phòng uy tín

Bài viết trên của Epicure Vina vừa cung cấp góc nhìn về 5 tiêu chí lựa chọn máy pha cà phê văn phòng phù hợp với nhu cầu và quy mô công ty. Các tiêu chí đó bao gồm nhu cầu sử dụng, loại máy phù hợp, vệ sinh và bảo dưỡng, thương hiệu uy tín và ngân sách. Cuối cùng, Epicure Vina cũng đề cập đến 6 mẫu máy pha cà phê dùng trong văn phòng cao cấp do Epicure Vina cung cấp. Từ đó, Epicure Vina hy vọng người đọc có thêm thông tin để đưa ra quyết định lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu như quan tâm hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm, hãy liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Epicure – Cung cấp máy pha cafe và đồ gia dụng cao cấp

Địa chỉ:

  • 121/20 Nguyễn Hoàng, Khu phố 5, Tp. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • TTTM Diamond Plaza, 34 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 10 Hà Khê, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng (Đang cải tạo mới)
  • 436 Đường Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 02835350108

TIN: 0312595994

Website: https://epicure.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Mục lục