Thước đo sự đẳng cấp của Máy Pha Cà Phê TỰ ĐỘNG WMF ESPRESSO

1. Một cỗ máy pha cà phê ESPRESSO cao cấp đến từ thương hiệu WMF danh tiếng:

Với tư duy kết nối giữa quá khứ và hiện tại, máy pha cà phê espresso WMF là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống không thể bị lãng quên với những tiện ích của công nghệ tự động hóa. 

Máy Pha Cà Phê TỰ ĐỘNG WMF ESPRESSO

Với vẻ ngoài của một chiếc máy cổ điển gợi lên mọi cảm xúc của một quán cà phê espresso truyền thống nhưng bên trong là các thành phần công nghệ phức tạp mang đến những quy trình pha chế cà phê hoàn toàn tự động.

1.1 Phương châm của máy pha cà phê WMF Espresso là “Everyone can be Barista”.

WMF Espresso không chỉ đảm bảo chất lượng cà phê cùng với số lượng thành phẩm cho ra cực cao mà máy còn rất dễ sử dụng với tất cả mọi người.

Được đề xuất cho các địa điểm yêu cầu công suất trung bình hàng ngày lên đến 300 tách cà phê với chất lượng hương vị đồng nhất nhằm đạt được doanh số cực cao, có thể lên đến 90 triệu/ngày.

Có thể nói rằng với máy pha cà phê WMF Espresso, quá trình kinh doanh của bạn sẽ đi vào hoạt động nhanh chóng loại bỏ nhanh các bước chuẩn bị trang thiết bị dụng cụ pha chế và thời gian huấn luyện nhân viên. 

Cùng với việc hoạt động bền bỉ và ít phụ thuộc vào con người, bạn sẽ tránh được những rủi ro không đáng có và luôn làm chủ được hoạt động kinh doanh của mình.

1.2 Kích thước Máy Pha Cà Phê TỰ ĐỘNG WMF ESPRESSO:

2. Công nghệ nổi bật mang trên Máy Pha Cà Phê TỰ ĐỘNG WMF ESPRESSO:

2.1 Chuẩn bị bọt sữa tự động hoặc truyền thống

Máy pha cà phê espresso WMF có thể tạo ra ba loại bọt sữa khác nhau bằng cần gạt hơi nước tự động chỉ bằng một nút bấm. Nhờ hệ thống cảm biến được gắn ở đầu thanh đánh sữa sẽ tự động ngừng mỗi khi sữa đã đủ nhiệt độ.

Hoặc người pha chế có thể chọn cách đánh bọt sữa bằng tay và thậm chí tạo ra nghệ thuật pha cà phê, theo phong cách barista truyền thống.

2.2 Khay cốc có thể điều chỉnh độ cao kép:

Các khay cốc có thể điều chỉnh độ cao tích hợp ở cả hai bên của máy cung cấp độ hở tối ưu cho mọi loại cốc, đảm bảo mỗi đồ uống được phục vụ ở nhiệt độ lý tưởng và giữ cho máy luôn sạch sẽ.

2.3 Bảo quản nhiệt cho cốc:

Ngăn chứa cốc có thể tạo nhiệt thiết thực giúp cốc của bạn luôn gần với tay và sẵn sàng sử dụng mọi lúc, tiện lợi trên đầu máy có phễu đựng đậu tích hợp nên không cần thêm không gian.

2.4 Pha chế cà phê và nước nóng song song:

Với WMF ESPRESSO, Cà phê và nước nóng có thể được pha chế đồng thời, tiết kiệm thời gian quý báu trong giờ cao điểm.

2.5 Công nghệ Dynamic Coffee Assist

Được trang bị tiêu chuẩn, công nghệ Dynamic Coffee Assist thông minh liên tục theo dõi các yếu tố quyết định chất lượng cà phê, bao gồm số lượng cà phê xay và mức độ xay, tự động điều chỉnh chúng để đảm bảo thời gian chiết xuất hoàn hảo cho chất lượng cà phê espresso luôn ổn định.


Công nghệ WMF CoffeeConnect:

2.6 Công nghệ WMF CoffeeConnect:

WMF CoffeeConnect cung cấp cho bạn tùy chọn thu thập dữ liệu từ những máy pha cà phê tự động. Bất kể nơi đâu, bạn cũng có thể có được cái nhìn tổng quan về số liệu bán hàng và thông tin dịch vụ hiện tại của mình bất kỳ lúc nào.

Bạn sẽ nhận được cảnh báo cho bạn biết nếu bạn sắp hết nguyên vật liệu pha chế hoặc máy bị sự cố cần bảo trì. Hơn nữa, nhờ thiết kế hai chiều của hệ thống, bạn có thể tạo các khuyến mại phù hợp đến trực tiếp đến màn hình của máy đã chọn.

Các chức năng cơ bản có sẵn cho bản miễn phí bao gồm WMF CoffeeConnect thu thập, phân tích và xử lý dữ liệu về máy pha cà phê của bạn, cho phép bạn tối ưu hóa quy trình, giảm chi phí dịch vụ và tăng doanh số bán hàng của bạn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy Pha Cà Phê TỰ ĐỘNG WMF ESPRESSO tại đây.

Máy Pha Cà Phê TỰ ĐỘNG WMF ESPRESSO đã đoạt rất nhiều giải thưởng danh giá.
All in one