Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA ENA MICRO 90 Silver P.E.P

Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA ENA MICRO 90 Silver P.E.P được đánh giá là một trong những máy pha cà phê tự động thông minh nhất hiện nay. Điều gì khiến cho chiếc máy pha cà phê này được nhiều người thích thú và tin dùng đến vậy?

Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA ENA MICRO 90 Silver P.E.P

1. Giới thiệu chung

Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA ENA MICRO 90 Silver P.E.P là loại máy pha cà phê được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Thụy Sỹ. Máy sở hữu kiểu dáng vô cùng trang nhã bởi sự  kết hợp màu bạc sang trọng, điều này không chỉ góp phần tạo nên những tách cà phê thơm ngon mà còn cho người sử dụng vô cùng thích thú. Máy được thiết kế với phiên bản mới siêu nhỏ trong năm 2016 điều này khá là đặc biệt so với các dòng máy pha cà phê trước đó.

Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA ENA MICRO 90 Silver P.E.P

2. Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA ENA MICRO 90 Silver P.E.P – máy pha siêu nhỏ gọn

Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA ENA MICRO 90 Silver P.E.P  với thiết kế vô cùng hiện đại và đẹp mắt. Bạn sẽ không ngờ với thiết kế siêu nhỏ nhắn như vậy nhưng lại có các chức năng không ngờ. Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA ENA MICRO 90 Silver P.E.P được lập trình với các loại thức uống như: Espresso, café hay ristristo, latte macchiato và thậm chí là cappucino nên người dùng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu của mình. Đặc biệt ngăn chứa hạt cà phê của máy có thể giúp bảo quản mùi thơm cũng như lưu giữ những hạt cà phê thật tươi cho hương vị thêm đậm đà.

Bên cạnh đó máy Pha Cà Phê Tự Động JURA ENA MICRO 90 Silver P.E.P còn hoạt động hết sức nhẹ nhàng và khả năng chống tiếng ồn tốt nên nó đã trở thành chiếc máy pha cà phê lý tưởng mà nhiều người dùng ưa thích. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, chống ồn nên người dùng có thể sử dụng được trong gia đình, văn phòng, nhà hàng…

Với các tính năng gia nhiệt trước khi cho ra cà phê thì máy pha Cà Phê Tự Động JURA ENA MICRO 90 Silver P.E.P có thể đảm bảo rằng cà phê luôn luôn được pha ở nhiệt độ hoàn hảo nhất.

Thêm vào đó máy được tích hợp bởi công nghệ tân tiến dành cho việc chiết xuất cà phê (P.E.P) và được độc quyền để giảm thiểu 90% tiếng ồn. Đồng thời máy còn được vận dụng chiết xuất hết 100% Aroma bên trong café nên có thể tạo cho người dùng một tách espresso hết sức tuyệt vời tròn vị ngon đầy dinh dưỡng trong 1 buổi sáng

Với thiết kế nhỏ gọn chỉ 1 nút bấm khiến cho Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA ENA MICRO 90 Silver P.E.P dòng máy pha cafe tự động được hầu hết các khách hàng tin dùng và lựa chọn trên thị trường hiện nay.

All in one