Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA E8

Một trong những siêu phẩm hàng đầu của dòng máy pha cà phê tự động  năm 2016 đó chính là máy pha cà phê tự động Jura E8. Với những tính năng ưu việt không ngờ Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA E8 đang là một trong những từ khóa được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

1. Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA E8

Là một trong những dòng máy pha cà phê tự động đến từ Thụy Sỹ, Jura E8 với thiết kế siêu hiện đại, đẹp mắt cùng các chức năng thông minh đã khiến cho nhiều người thích thú ngay từ khi ra mắt.

may-pha-ca-phe-tu-dong-JURA-E8

2. Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA E8 có điều gì đặc biệt?

Đầu tiên phải kể đến điều thu hút của

Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA E8 đó là có thiết kế khá đẹp mắt và tinh tế. Với thiết kế màu đen khiến cho Jura E8 trở nên sự thanh lịch hơn rất nhiều, đồng thời Jura được nhiều chuyên gia đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao và hoàn toàn phù hợp với xu hướng hiện nay, ưu việt bền và đảm bảo thẩm mỹ.

Không chỉ là mang đậm ấn tượng về thiết kế mà Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA E8 còn thể hiện các thức uống về cà phê một cách đa dạng khiến nhiều người yêu thích. Có thể phục vụ liên tục nhiều người nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Với khả năng có thể làm được cappuccino, latte macchiato đơn giản với chỉ một nút bấm mà không cần dịch chuyển ly cà phê. Giúp người dùng thoải mái thưởng thức ly cà phê tròn vị trong một thời gian ngắn nhất.

Với dòng sản phẩm  Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA E8 thì công suất dành nó có thể phục vụ lên tới  40 – 60 khách và hoàn toàn đáp phù hợp với các môi trường văn phòng hay nhà hàng, khách sạn.

3. Menu đa dạng của máy pha cà phê tự động Jura E8 !

Jura E8 còn được tích hợp công nghệ siêu độc đáo đó là P.E.P  giúp nó tạo nên những tách cà phê ngon đúng độ rang của nó, không chỉ vậy máy còn có màn hình hiển thị giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác mà không tốn thời gian.

Đa dạng thức uống từ máy pha cà phê tự động Jura E8

Ngoài ra những bàn phím đằng trước Jura E8 cùng với màn hình TFT hiện đại giúp cho việc vận hành máy trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chu trình vệ sinh tích hợp và thiết kế mới của vòi sữa giúp đảm bảo vệ sinh nhất. Có thể nói Jura E8 là một trong những dòng máy pha cà phê tự động thông minh nhất hiện nay.

Với những tính năng ưu việt không ngờ của mình Máy Pha Cà Phê Tự Động JURA E8 được các chuyên gia đánh giá là chiếc máy pha cà phê thông minh và đáng chọn lựa hiện nay.

All in one