Có nên mua máy pha cà phê cũ hay không?

Máy pha cà phê là vật dụng khá tiện ích và thông dụng tại các cửa hàng cà phê trên thị trường hiện nay. Mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú và chất lượng đủ loại để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa đây còn là một thứ chế biến đồ uống khá hợp gu và hợp thời đối với dân nghiện cà phê. Nhưng câu hỏi đặt ra là có nên mua máy pha cà phê cũ hay không? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời dưới đây nhé!

1. Tiện ích của máy pha cà phê

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu mã máy pha cà phê rất được ưa chuộng nhiều người sử dụng vì sự tiện ích mà nó mang lại.

  • Không mất thời gian pha cà phê truyền thống, chờ đợi lâu mới có được ly cà phê như pha phin. Chính vì thế máy pha cà phê giúp bạn rút ngắn được thời gian pha cà phê. Khi cơn thèm cà phê ập đến, một tách cà phê để tỉnh ngủ của bạn sẽ được đáp ứng nhanh hơn mà vẫn giữ nguyễn hương vị thơm ngon.
  • Độ chính xác về tỷ lệ: Với máy pha cà phê, bạn chỉ cần mất một vài thao tác nhỏ là có một tách cà phê như ý.
  • Dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian, công sức đồng thời tiết kiệm nguyên liệu. Không mất thời gian đun nước nóng hay chờ đợi từng giọt cà phê nhỏ xuống phin…
  • Hương vị vẫn đậm đà truyền thống và thơm ngon bổ dưỡng

2. Máy pha cà phê cũ có tốt không?

Với nhu cầu sử dụng đồ uống là cà phê khá cao trên thị trường nên các loại máy pha cà phê ra đời khiến người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhiều người phân vân không biết nên lựa chọn một chiếc máy pha cà phê mới hay nên mua máy pha cà phê cũ để tiết kiệm chi phí hơn.

Máy pha cà phê cũ được hiểu là máy pha cà phê đã qua sử dụng. Nhưng vì nhiều lý do nào đó nó không được sử dụng nữa và mang đi bán lại, thanh lý cho người cần dùng đến nó. Hiện nay chúng ta nhìn thấy nhiều nhất các loại máy pha cà phê là tại quán cà phê và môi trường công sở, văn phòng tại các công ty, tập đoàn…

Máy pha cà phê cũ ưu điểm đầu tiên đó là giá thành rẻ, vẫn có thể sử dụng tốt. Dung tích của máy khá đa dạng và phong phú. Hương vị cà phê nguyên chất không hề mất đi, mọi công năng không hề thay đổi so với máy pha cà phê mới.

3. Máy pha cà phê cũ có những loại nào?

Máy pha cà phê cũ tự động

Máy pha cà phê cũ tự động là loại máy có các sử dụng đơn giản, các cài đặt đã được tùy chỉnh sẵn, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có được tách cà phê thơm ngon như ý. Tất cả quá trình làm việc đã được máy lên lịch sẵn nên rất phù hợp với người bận rộn đặc biệt là dân công sở.

Máy cà phê cũ bán tự động

Máy cà phê cũ bán tự động thường thấy trong các quán cà phê chuyên nghiệp vì nó sẽ cần những thao tác cụ thể của nhân viên, người pha cà phê. Bạn có thể tự do sáng tạo cách pha theo ý thích của bạn cũng như khách hàng.Như vậy, nếu muốn tiết kiệm một khoản tiền, mua máy pha cà phê cũ sẽ là gợi ý phù hợp với tài chính của bạn. Nó vẫn rất tốt khi bạn biết lựa chọn hàng. Tuy nhiên, cũng cần thật cẩn thận khi lựa chọn mua máy pha cà phê cũ. Các loại máy pha cà phê cũ có thể tiết kiệm cho bạn một khoản khi mua, nhưng có thể sẽ khiến bạn tốn nhiều chi phí hơn cho việc sửa chữa, bảo dưỡng.

Đến với Epicure bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những mẫu máy pha cà phê mới, hoàn toàn theo đúng công nghệ thời đại để đưa bạn đến hương vị cà phê thơm ngon truyền thống.

Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu mua máy pha cà phê trả góp 0%

All in one