Top 3 máy xay cà phê chất lượng đáng mua tại Epicure

Một chiếc máy xay chất lượng sẽ thực sự giúp bạn dễ dàng và làm ra một ly cà phê thơm ngon. Bởi thế bài viết sau sẽ gửi đến bạn top 3 máy xay cà phê chất lượng tại Epicure

1.Máy xay cà phê đặc sản Rancilio V50

Máy xay cà phê Rancilio V50, máy được sản xuất dành riêng cho thị trường cà phê đặc sản (Rancilio Specialty). Cũng như phù hợp với nhu cầu của các quán cà phê nhỏ với espresso và cà phê nhỏ giọt truyền thống.

máy xay cà phê chất lượng

Đây là dòng máy xay cà phê đầu tiên được thiết kế bởi Rancilio với động cơ nằm ngang và lưỡi dao được đứng thẳng với kích thước 50 mm. Đặc biệt với thiết kế đứng thẳng cà phê được xay rớt với phương thẳng xuống – điều này giúp tránh tồn đọng bột cà phê ở hộp cà phê nằm ngang…

Dòng máy này phù hợp với việc xay một lượng cà phê nhỏ vừa đủ cho một ly cà phê đặc sản, cũng như phù hợp với nhu cầu cá nhân hay những quán cà phê đặc sản.

2. Máy Xay Cà Phê chất lượng RANCILIO KRYO 65 ST

Bạn đang kinh doanh quán cà phê thì Máy Xay Cà Phê RANCILIO KRYO 65 ST sẽ là một lựa chọn hàng đầu của bạn.

máy xay cà phê chất lượng
  • Hệ thống làm mát buồng xay (Bằng sáng chế Rancilio Lab): Buồng xay có vòng nhôm đúc có khả năng giải phóng nhiệt được tạo ra bởi ma sát gây ra do tác động cơ học. Điều này làm giảm đáng kể nhiệt độ hoạt động của máy, giúp tăng tuổi thọ của máy lâu hơn.
  • Loại phễu có chứa các hạt cà phê có độ chống sốc. Nó có thể di chuyển dễ dàng và tự đứng để dễ dàng đổ đầy. Nút điều chỉnh màu cam là một chi tiết có tính năng cao tiện lợi cho bạn sử dụng máy.
  • Điều chỉnh micrometric để đảm bảo chính xác liên tục trong việc thiết lập kích thước hạt mong muốn.
  • Máy xay cà phê Rancilio Kryo 65 ST có khả năng tăng độ chính xác và tính nhất quán của số lượng cf phê xay theo thông số đã được lập trình. Các bước điều chỉnh bên ngoài liên tục sử dụng cực kỳ đơn giản cho người dùng.
  • Hộc chứa cà phê của máy xay cà phê Rancilio Kryo 65 ST là 1.3 Kg. Bạn hoàn toàn đáp ứng được lượng cà phê xay lớn cho công đoạn pha chế cà phê đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Năng suất của máy xay cà phê Rancilio Kryo 65 ST là 7-9 kg/h/td> phù hợp với cửa hàng, quán, gia đình bạn mỗi khi có khách.
  • Nguồn điện an toàn và đảm bảo là 450w – 220v – 50/60Hz
  • Tốc độ quay 1350 rpm giúp đạt hiệu quả nhanh chóng cho việc xay cà phê của bạn
  • Cân nặng 13 Kg dễ di chuyển và đặt tại những vị trí mà bạn yêu thích.

Mỗi dụng cụ pha chế cà phê lại đem đến cho bạn những tính năng và sự trải nghiệm khác nhau. Máy xay cà phê Rancilio Kryo 65 ST sẽ thực sự làm bạn hài lòng với hiệu quả công việc mà chiếc máy này đem lại.

3.Máy Xay Cà Phê chất lượng RANCILIO MD 80

Các loại máy xay cà phê được thiết kế ra đều với mong muốn giúp tối đa hóa công sức của con người. Bởi vậy, hướng tới nguyên tắc đó mà chiếc máy xay cà phê Rancilio MD 80 đang ngày được tin yêu bởi:

  • Tự động dừng với phong cách và thiết kế cối xay hoàn hảo. Đây là điểm cộng lớn nhất cho máy bởi khả năng tự động dừng sẽ không làm nguy hiểm gì đến chất lượng sản phẩm và chất lượng máy trong trường hợp bạn quên không tắt máy khi xay.
  • Máy có lưỡi dao là 75mm. Với độ dài này thì khiến máy có công suất xay tốt hơn. Quan trọng hơn là máy có khả năng xay nhuyễn được những loại cà phê hạt.
  • Năng suất của máy xay cà phê Rancilio MD 80 là 12-14 kg/h lớn hơn hẳn so với nhiều loại máy khác. Chính vì thế, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi nếu cửa hàng bạn đông khách bạn sẽ phục vụ được đầy đủ cà phê cho khách hàng.
  • Nguồn điện là 950w – 230v–400v (3N) – 50/60Hz, đảm bảo cho máy hoạt động và hệ thống điện khi sử dụng.
  • Tốc độ quay của máy xay cà phê Rancilio MD 80 là 1350 rpm đem đến hiệu quả nhanh chóng trong việc pha chế.
  • Kích thước của máy là 200 x 390 x 610 mm
  • Cân nặng: 18 Kg mặc dù có hơi nặng hơn những dòng máy khác nhưng hoàn toàn bạn có thể di chuyển tới những địa điểm bạn mong muốn đặt máy.
máy xay cà phê chất lượng

Với mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, máy xay cà phê Rancilio MD 80 thực sự được thiết kế ra để dành cho những người yêu thích cà phê.

Xem thêm:

Top 5 máy pha cà phê tự động Rancilio đáng mua nhất tại Epicure

Top 3 máy pha cà phê tự động Jura tốt nhất tại Epicure

All in one
Mục lục