Tại sao nên sử dụng máy xay cafe công nghiệp khi kinh doanh

Rất nhiều người vì niềm đam mê với cafe và lợi nhuận đã sử dụng máy xay cafe công nghiệp trong địa điểm quán cafe, nhà hàng của mình. Máy xay cafe công suất lớn sẽ giúp cho quá trình vận hành kinh doanh được diễn ra thuận lợi, trơn tru hơn. Vậy cụ thể lợi ích siêu việt của loại máy này là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu!

máy xay cafe công nghiệp

Ưu điểm của máy xay cafe công nghiệp

Sử dụng máy xay cafe sẽ giúp bạn nắm chắc được lượng cafe cung ứng khi cần thiết, hạn chế tối thiểu được tình trạng lãng trí nhờ đó mà tiết kiệm được đáng kể ngân sách. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật khi bạn sử dụng máy xay cafe trong kinh doanh:

Máy xay cafe công nghiệp tạo sự chuyên nghiệp

Nếu như ngày xưa các loại máy xay được chế tạo thô sơ thì ngày nay máy xay cafe công nghiệp đã được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, vô cùng hiện đại. Từ các bộ phận riêng biệt đều được trú trọng thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Chính vì thế bên cạnh yếu tố chất lượng không phải bàn cãi thì một chiếc máy xay cà phê công suất lớn đẹp mắt được bày trí tại quầy pha chế sẽ tạo được hiệu quả tuyệt vời trong kinh doanh. 

Khi khách hàng bước đến quán thưởng thức cafe sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, quán cafe vì thế được nâng tầm đẳng cấp hơn hẳn. Hơn nữa khi khách hàng được tự mắt nhìn thấy quy trình chuẩn bị ra những ly cafe thơm ngon thì họ sẽ có cảm giác tin tưởng, uy tín của cửa hàng nhờ đó được nâng lên đáng kể.

Theo nhiều tài liệu về phong thủy thì máy xay cà phê công suất lớn còn hỗ trợ đắc lực trong việc cân bằng phong thủy trong kinh doanh. Nếu như các đồ dùng, vật dụng trong quán biểu trưng cho yếu tố tĩnh thì máy xay cà phê công suất lớn là đại diện của yếu tố động từ đó giúp thu hút tài lộc và thu hút vượng khí. 

may-xay-cafe-cong-nghiep

Chất lượng cafe được nâng cao nhờ máy xay cafe công nghiệp

Trên thực tế hạt cafe sau khi xay thưởng thức thơm ngon nhất là trong vòng 2 tuần nguyên do là nếu bảo quản quá lâu mùi thơm của cafe dễ bị bay hơi. Một ly cafe uống ngay sau khi xay sẽ giữ được trọn vẹn nguyên vị, đậm đà và khi nắm được bí quyết riêng thì thậm chí bạn còn có thể tạo nên nét đặc trưng riêng biệt cho quán khiến khách thích thú. 

Trong quá trình kinh doanh, sử dụng một chiếc máy xay cafe công nghiệp sẽ giúp bạn chủ động được lượng thành phẩm hàng ngày, hàng tuần. Nhờ tự tay sơ chế được nguồn hàng bạn sẽ tránh phải rủi ro bị nhập phải hàng cũ, hàng tồn hơn thế nữa chất lượng cafe được đảm bảo hơn. Trong trường hợp nguyên liệu bị hết vì giờ cao điểm phục vụ quá nhiều khách thì bạn cũng có thể nhanh chóng xử lý mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Chỉ với một khoảng thời gian ngắn là quán cafe đã có thể phục vụ đến khách hàng những ly cafe thơm ngon, chất lượng nhất!

Một số loại máy xay cafe công suất lớn được nhiều người tin dùng

Máy xay cafe Cunill Space Inox Auto 

Một trong những loại máy xay cafe xuất xứ từ châu Âu được sử dụng rộng rãi nhất tại các quán cafe là Cunill Space Inox Auto. Nếu đang kinh doanh một quán cafe nhỏ thì việc đầu tư một chiếc máy xay cafe Cunill Space Inbox Auto là vô cùng phù hợp. Thiết kế tinh xảo, hiện đại rất phù hợp để bày trí trong các quán cafe có không gian sang trọng, đối tượng khách hàng có thu nhập cao. Bên cạnh đó dòng máy này còn có chế độ tự động giúp giản ước tối đa quá trình sử dụng. 

Máy xay cafe công nghiệp Rancilio MD 80

.Đối với những địa điểm kinh doanh có lượng khách đông thì máy xay cafe Rancilio MD 80 là sự lựa chọn hoàn hảo. Dòng máy xay cafe công nghiệp Rancilio MD 80 với năng suất chế biến từ 12 đến 14 kg trong vòng 1 giờ cùng với tốc độ quay 1350 rpm sẽ giúp cafe được làm mịn nhanh chóng. Hương vị cafe sau khi xay sẽ được giữ vị nguyên bản mang lại những ly cafe thật sự chất lượng. Bên trong máy có lắp đặt cơ chế kiểm tra nhiệt độ tự động do đó cafe không bị nóng và giúp máy giữ được nhiệt độ không bị thay đổi. 

may-xay-cafe-cong-nghiep-01

Máy xay cafe chuyên nghiệp SlingShot

Dòng máy xay cafe cao cấp Slingshot cũng là một dòng sản phẩm nổi tiếng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Máy xay được thiết kế tinh xảo, hiện đại phù hợp với các quán cafe sang trọng. Màn hình led có hiện thời gian xay giúp người pha chế chủ động thời gian chờ đợi và chuẩn bị đợt xay tiếp theo. Động cơ có công suất mạnh, lưỡi xay làm từ thép không gỉ có độ bền cao sẽ xay mịn cafe trong vòng một nốt nhạc. Chính vì đặc tính nhanh, tiện lợi mà dòng máy này được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng và các quán cafe ở trên thế giới. 

Máy xay cafe công nghiệp có vai trò đắc lực trong việc hỗ trợ tạo dựng thương hiệu và làm nên chất lượng cho sản phẩm kinh doanh của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về loại máy hữu dụng này!

Mục lục