Những lưu ý khi mua máy pha cà phê cũ bạn cần biết

Mua máy pha cà phê cũ đang trở thành lựa chọn của nhiều người bởi tiết kiệm được chi phí. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc những lưu ý khi mua máy pha cà phê cũ mà bạn cần biết.

1. Chất lượng máy pha cà phê cũ

Không phủ nhận rằng có nhiều máy pha cà phê cũ vẫn có thể sử dụng rất tốt. Có thể những chiếc máy pha cà phê đang sử dụng tốt, nhưng vì nhu cầu sử dụng bạn muốn mua cái khác to hơn, mới hơn và có nhiều công năng hơn.

Khi mua máy cũ, điều đầu tiên bạn làm chính là thử cà phê khi pha từ chiếc máy cũ này. Nếu chất lượng cà phê vẫn thơm ngon, đậm đà hương vị; thao tác pha vẫn nhanh chóng và hoạt động êm ru thì bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm này.

2. Mẫu mã và các thao tác sử dụng

Mẫu mã máy cũ chắc chắn không thể đẹp bằng máy pha cà phê mới. Tuy nhiên, dù bạn có mua đồ cũ nhưng không được cũ quá. Ví dụ về mắt thường thấy máy không được có han gỉ vì nếu như vậy khi hoạt động sự han gỉ của sắt sẽ bay vào cà phê. Điều này cực kỳ tối kị khi sử dụng máy pha cà phê. Vừa không đảm bảo sức khỏe lại rất mất vệ sinh và mỹ quan.

Các thao tác sử dụng, đúng hơn là nút bấm của máy pha tự động vẫn hoạt động nhạy bén, không bị liệt hay bị đơ tại nút bấm nào. Như thế mới đảm bảo quy trình pha cà phê diễn ra đúng chuẩn để hương vị cà phê thơm ngon đậm đà

3. Chi phí khi mua máy pha cà phê cũ

Máy pha cà phê cũ thường có giá rẻ hơn so với thị trường, nó chỉ bằng nửa giá so với máy mới hoặc nhỉnh hơn một chút. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào chất lượng máy cũ để định giá được các sản phẩm này. Đồng thời, khi mua máy cũ bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền lớn.

Nếu như bạn là người trẻ và đang có ý định kinh doanh cà phê là thức uống thì nhập một lô hàng máy cũ là cần thiết để tiết kiệm chi phí kinh doanh vì bạn còn đang eo hẹp về vốn. Điều quan trọng là các sản phẩm máy cũ bạn nhập về còn sử dụng được và vẫn cho ra đời những loại cà phê chất lượng.

4. Vệ sinh máy pha cà phê cũ

Nhiều máy móc pha cà phê bị vệ sinh lại như sơn sửa bề mặt để đánh lừa khách hàng rằng đây là hàng mới nhưng bán giá rẻ… Điều này rất có hại cho bạn khi mua về kinh doanh. Tiền mất, mà lại mua được loại hàng hỏng.

Vệ sinh máy là rất cần thiết đối với lô hàng máy pha cà phê cũ. Dù cũ nhưng bạn cần vệ sinh sạch sẽ rồi mới đem ra sử dụng để khách hàng khi nhìn thấy sẽ an tâm hơn về mặt vệ sinh đồ uống tại cửa hàng. Hoặc gia đình ạn muốn thử dụng máy pha cà phê có thể sử dụng đồ cũ cũng là cách tiết kiệm.

Bằng những kiến thức tìm hiểu tổng hợp mà Epicure đã liệt kê thông tin trong bài sẽ đưa ra cho bạn Những lưu ý khi mua máy pha cà phê cũ cần thiết để áp dụng khi mua sản phẩm.

All in one
Mục lục