Máy xay cà phê đặc sản Rancilio V50

MILAN, Ý –  Rancilio đã cho ra mắt dòng máy xay cà phê Rancilio V50, máy được sản xuất dành riêng cho thị trường cà phê đặc sản (Rancilio Specialty). Cũng như phù hợp với nhu cầu của các quán cà phê nhỏ với espresso và cà phê nhỏ giọt truyền thống.

#Rs1 là cảm hứng để thiết kế nên Rancilio V50, thiết kế v50 phù hợp và vừa vặn để đặt ngay cạnh Rancilio Specialty.

Rancilio V50 – máy xay cà phê tự được coi là phiên bản đột phá trong năm nay. Đây là model đầu tiên được thiết kế bởi Rancilio với động cơ nằm ngang và lưỡi dao được đứng thẳng với kích thước 50 mm. Đặc biệt với thiết kế đứng thẳng cà phê được xay rớt với phương thẳng xuống – điều này giúp tránh tồn đọng bột cà phê ở hộp cà phê nằm ngang…

Để để đáp ứng thị trường cà phê đặc sản, Rancilio đã cho thiết kê riêng dòng V50 độc đáo. Nó phù hợp với việc xay một lượng cà phê nhỏ vừa đủ cho một ly cà phê đặc sản, cũng như phù hợp với nhu cầu cá nhân hay những quán cà phê đặc sản.

TÌM HIỂU MÁY PHA CÀ PHÊ ĐẶC SẢN RANCILIO RS1

Rancilio V50-Máy xay cà phê đặc sản có gì đặc biệt?

Rancilio V50 cung cấp cho Barista 2 chế độ, để barista có thể linh động chuyển đổi giữa hai chế độ hoạt động khác nhau: Chế độ tự động được cài đặt trước hoặc chế độ thủ công, để cá nhân hóa việc pha chế của Barista cũng như phù hợp với từng loại cà phê được thay đổi.

Chế độ tự động và bằng tay được tích hợp vào V50

Đây là một máy xay chuyên nghiệp tiết kiệm không gian và nhỏ gọn, với tất cả công nghệ được tích hợp chỉ nằm gọn khoản 15cm. V50 phù hợp với nhiều không gian và công xuất phù hợp với lượng cà phê khi chiết xuất các cốc cà phê đặc sản, với tốc độ sản xuất trung bình 1,5g /s.

Liều lượng cà phê dễ điều chỉnh và kích thước xay mong muốn có thể được điều chỉnh chỉ bằng cách xoay vòng điều chỉnh phía trước. Hơn nữa lượng cà phê được xay ra được phân phối trực tiếp vào portafilter, mà không để lại bất kỳ dư lượng cà phê trong họng máy. Điều này vô cùng quan trọng với người dùng, vì giá trị của hạt cà phê đặc sản vô cùng cao, việc kiểm soát được lượng cà phê hao phí là vô cùng cần thiết.

 

Giá đỡ có thể giữ mọi tay cầm, thiết kế này giúp giải phóng tay của Barista.

Máy xay cà phê đặc sản #Rancilio V50 là sản phẩm nhắm đến các quán cà phê chất lượng cao vừa và nhỏ với mong muốn đem đến hương vị cà phê tốt nhất.
#EPICURE #RANCILIO #V50
Công Ty TNHH Epicure Vina
Địa chỉ: 56 Nguyễn Quý Đức, P. An Phú, Q.2, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam.