Máy pha cà phê RANCILIO CLASSE 7S uy tín tại Việt Nam

Bạn mong muốn mua được cho mình chiếc máy pha cà phê có thể giúp bạn trong mọi khâu pha chế? Bạn đang phân vân không biết chọn lựa sản phẩm nào để đảm bảo chất lượng và giá thành? Máy pha cà phê RANCILIO CLASSE 7S uy tín tại Việt Nam sẽ giúp bạn đạt được mọi tiêu chí mà bạn đặt ra.

RANCILIO-CLASSE-7S

Khi mua may pha cà phê, bạn cần đặt ra cho mình những câu hỏi như:

  • Máy pha có tốt không?
  • Máy pha có tiết kiệm thời gian không?
  • Chất lượng cà phê có ngon không?
  • Máy xuất xứ như thế nào?

Và rất nhiều những câu hỏi tượng tự mà bạn nên có trước khi mua một sản phẩm. Với máy pha cà phê RANCILIO CLASSE 7S bạn sẽ hoàn toàn tâm đắc bởi đây là loại máy đã trả lời đầy đủ về những thắc mắc chung mà hầu như ai cũng có.

1.Tự động điều khiển mực nước

Máy pha cà phê RANCILIO CLASSE 7S có khả năng tự điều khiển mực nước để pha được những cốc cà phê với hương vị thơm ngon. Không cần bạn đong, đo, đếm mực nước nữa. Giờ đã có máy giúp bạn làm công việc đó.

2.Giảm đến 2/3 công suất tối đa

Khi sử dụng máy pha cà phê RANCILIO CLASSE 7S bạn sẽ thấy được rõ ràng công suất tối đa được giảm đến 2/3. Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ máy và nâng cao tuổi thọ của máy.

RANCILIO-CLASSE-7S3. Điều khiển nhiệt độ và áp suất nồi hơi

Máy có thể điều khiển được nhiệt độ và áp suất nồi hơi một cách an toàn và đảm bảo nhất. Đây cũng là tính năng điển hình của dòng máy rancilio.

4. Chức năng Pre-Infusion

Khi hoạt động, máy sử dụng áp lực hơi nước thấp để nhẹ nhàng làm cafe nở ra khi bắt đầu quá trình pha chế

5. Tấm lót tách cao su trên Cupwamer đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng

6. Hiển thị báo lỗi ngay board mạch

Trên thân máy có đền báo, và sẽ hiển thị báo lỗi ngay khi máy có vấn đề trục trặc.

7.  Điều khiển vòi đánh sữa

Bạn hoàn toàn yên tâm với hệ thống điều khiển vòi đánh sữa. Tính năng này giúp bạn tạo ra những cốc cà phê ngon và đúng điệu hơn.

8. Kết nối USB

Khi máy RANCILIO CLASSE 7S kết nối USB se trả về thông số nhà sản xuất – fix lỗi người dùng qua USB một cách nhanh chóng.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy pha cà phê RANCILIO CLASSE 7S uy tín tại Việt Nam mà không lo đến chất lượng và giá cả. Với những công ty độc quyền phân phối loại máy này, bạn sẽ yên tâm hơn với sự lựa chọn của mình.

 

All in one
Mục lục