Combo máy xay cà phê, máy pha cà phê công nghiệp siêu thông minh cho quán

Cà phê ngoài mục đích thương mại, nó còn là cầu nối cho các cuộc gặp gỡ giữa bạn bè, đối tác. Mỗi người có một lý do khác nhau để trung thành với quán quen như: phục vụ cà phê vừa nhanh vừa ngon, có thể tương tác với Barista, không gian lý tưởng…

Phục vụ cà phê nhanh vẫn ngon

Với những quán cà phê có lượng khách đông, máy pha cà phê Slingshot là thiết bị lý tưởng về tốc độ và sự linh hoạt. Barista chỉ mất 3s có ngay 18 grs bột cà phê tươi và xốp. Màn hình LED trực quan thể hiện rõ thông tin cà phê ở thời điểm hiện tại, xác định trạng thái tốt nhất của hạt cà phê. Hộc chứa cà phê kín Slingshot tự động phát hiện sự khác biệt giữa các tay cầm đơn và đôi, cung cấp chính xác lượng cà phê cần thiết, chấm dứt trình trạng lãng phí, tiết kiệm chi phí không nhỏ cho các quán đông khách.

Với không gian quán hiện đại, cung cấp dịch vụ take away lẫn delivery coffee thì đây là giải pháp dự tính thời gian pha cà phê và chiết xuất tách cà phê có hương vị tươi ngon nhất trong thời gian ngắn nhất.

Cà phê đặc biệt được pha chế từ thiết bị đặc biệt

Ở Mỹ, lượng cà phê đặc biệt – specialty coffee mỗi năm đạt khoảng 18 tỷ USD*, trung bình một người uống 3 ly/ ngày. Chính vì thế, đây đang là xu hướng kinh doanh mới đầy tiềm năng, mà hầu hết các quán cà phê đang cập nhật, lý do nhà sản xuất máy pha cà phê lâu đời của Ý ra mắt dòng máy – Rancilio Specialty (RS1).

Xem thêm Specialty coffee là gì?

SCA đã đưa ra các thông số đề xuất về lượng bột cà phê, nhiệt độ, thời gian pha và các tiêu chuẩn khác để pha chế cà phê đặc biệt. Màn hình cảm ứng, kèm theo 2 màn hình chuyên dụng của Rancilio Specialty cho phép Barista kiểm soát tuyệt đối nhiệt độ nước, thời gian chiết xuất tách espresso, áp suất… dễ dàng điều chỉnh hương vị cà phê mình mong muốn. Các nút bấm lập trình sẵn vừa vặn, phím mềm tạo cảm giác thoải mái, giúp các Barista thao tác chuẩn xác hơn.   

Tương tác với Barista

Một tách cà phê ngon không chỉ cần cà phê hạt ngon, mà còn phải được pha đúng cách và được phục vụ đúng cách. Đối với quán cà phê, Barista không chỉ là nhân viên của quán mà còn là cầu nối trực tiếp giữa thương hiệu và khách hàng. Thiết kế thân máy thấp, Rancilio Specialty tạo điều kiện cho Barista tương tác với khách hàng một cách dễ dàng. Vòi đánh sữa Cool Touch 2 levels tạo vòng xoáy sữa và tạo forms sữa.

Barista có thể tùy chỉnh áp suất mạnh – yếu, 4 tia đánh sữa cho bọt mịn – đẹp, họ có thể tự tin trình diễn kỹ thuật latte art trước khách hàng. Đẹp mắt, ngon miệng là điểm cộng quan trọng trong việc giữ chân khách hàng và khiến họ trở thành thực khách trung thành của quán