Tiện lợi với chiếc Máy Pha Cà Phê Siêu Tự Động WMF PRESTO (1400S)

WMF 1400s hay được gọi với cái tên chiến thắng là PRESTO, đã doạt giải trong cuộc thi thiết kế trên thế giới khi nó có mặt trên thị trường. Giải thưởng “REDDOT (WINNER) ” là sự tinh tế phù hợp với doanh nghiệp trong ngành HORECA. Được sự tin tưởng và tôn trọng nhất trong giới cà phê quốc tế, công ty WMF đã thành công với sản phẩm máy pha cà phê siêu tự động này.

may-pha-ca-phe-sieu-tu-dong-WMF-PRESTO-(1400S)

Bạn được gì khi bạn sử dụng máy pha cà phê siêu tự động WMF PRESTO (1400S) này?

1. Công suất lớn

Máy có công suất rất lớn,  có thể pha được 150 tách/ giờ. Với công suất này, bạn sẽ hoàn toàn đáp ứng được số lượng người lớn.

2. Bảo trì một cách dễ dàng

Với cối ép có thể tháo rồi ra và vệ sinh lâu dài, bằng thuốc rửa., bạn sẽ bảo trì máy dễ dàng mà không sợ ảnh hưởng đến cối vì thiết kế khối của chính nó

3. Hệ thống nước – Vòi đánh sữa

Máy pha cà phê siêu tự động WMF PRESTO (1400S) sử dụng bình chứa nước bên trong máy hoặc kết nối đường nước trực tiếp. Vòi đành sữa được thiết kế ngoài và kể cả bên trong máy – phục vụ cho sự chuyên nghiệp của BARISTA.

may-pha-ca-phe-sieu-tu-dong-WMF-PRESTO-(1400S)4. Đèn Led tách và thân máy

Hệ thống đền led ngay máy, chiếu thẳng vào tách espresso giúp tạo cảm hứng sâu sắc đến người dùng và nói lên độ chuyện nghiệp của máy. Đền led ở thân máy giúp bạn có thể hiệu chỉnh màu sắc tùy biến.

5. Khả năng tự động vệ sinh

Máy pha cà phê siêu tự động WMF PRESTO (1400S) tự động vệ sinh hệ thống tổng quan sau nhiều lần pha chế (khuyến cáo 24 giờ /lần). Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian dành cho việc khác hơn.

6. Hệ thống điện năng an toàn, đảm bảo

Máy pha cà phê siêu tự động WMF PRESTO (1400S) được thiết kế cho việc sử dụng công nghiệp nên các vấn đề về điện là rất cần thiết và an toàn. Nên bạn không phải lo lắng về vấn đề điện khi sử dụng.

7. Thành phẩm đa dạng

Máy pha chế được rất nhiều loại thức uống khác nhau: espresso, latte, cappucino, americano, hot water, milk choc, chociato, milk foam, ritristo, cafe cream.

8. Tiết kiệm năng lượng

Máy pha cà phê WMF 1400S là dòng sản phẩm đoạt giải thưởng máy pha cafe tại Đức 2010, máy có cả chế độ tiết kiệm năng lượng. Có khả năng giúp người dùng sử dụng hợp lý nhất, tiết kiệm nhất.

9. Điều chỉnh lượng cà phê

Máy pha cà phê WMF 1400S có thể hiệu chỉnh lượng cà phê, lượng nước, độ nóng, lượng sữa, độ mịn của cà phê… phù hợp với sở thích của người sử dụng.

Với rất nhiều công dụng, máy pha cà phê siêu tự động WMF PRESTO (1400S) bạn sẽ được trải nghiệm cách pha chế nhanh gọn và tiết kiệm nhất cho bạn.

 

Mục lục