SIÊU PHẨM MÁY PHA CÀ PHÊ RANCILIO CLASS 20

Giao diện thông minh và cách tiếp cận hoàn toàn khác biệt.

Nhân dịp đón năm mới 2020, nhãn hàng Rancilio đã cho ra mắt dòng sản phẩm Rancilio Classe 20 – được nâng cấp về cả hai mặt hiệu suất và chức năng. Classe 20 mở ra một cuộc cách mạng về hệ thống kiểm soát nhiệt độ. Giao diện thông minh và thiết kế độc đáo, giúp Barsita dể dàng vận hành cũng như thao tác.

Rancilio đem đến cho dòng classe 20 công nghệ chiết suất cà phê thông minh và hiệu quả. Từ đó mang đến cho barista trải nghiệm mới về việc kiểm soát nhiệt độ cũng như chiết suất cà phê hiệu quả.

Việc chiết xuất cà phê có thể dễ dàng truy cập và cài đặt với tất cả các công thức, định lượng cà phê mà bạn muốn. Với chương trình cài đặt nâng cao chức năng mới  đảm bảo cho mọi cốc cà phê của bạn chính xác là chất lượng nhất.

Chế độ tiết kiệm điện thông minh ABM

Với phần mềm Advance Boiler Management viết tắt – ABM được tích hợp vào máy, Rancilio Classe 5 không chỉ đạt được hiệu suất cao khi hoạt động liên tục mà còn tiết kiệm điện đến mức tối đa. ABM đồng thời ủ espresso, pha chế nước và tạo bọt sữa. Hệ thống sưởi cốc cà phê được kiểm soát bởi ABM với chế độ pre-empt giúp điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ tối ưu. ABM giúp cho Rancilio Classe 20 vận hạnh hiệu quả khi sử dụng năng lượng một cách tối ưu, giúp máy tiết kiệm điện và vận hành ổn định.

Thiết kế là điểm nhấn thú vị của dòng Rancilio Classe 20

Classe 20 với thân máy chắc chắn, thiết kế mạnh mẽ và kiểu dáng hiện đại được phá cách với dàn đèn led nổi bật chạy dọc theo các cạnh máy. Rancilio Classe 20 không chỉ là một máy pha cà phê mà còn là một điểm nhấn nổi bật trong không gian bố trí. Máy được cấu tạo với nhôm và thép không rỉ với độ hoàn thiện khi gia công đáng kinh ngạc.Rancilio đã mang đến đẳng cấp cũng như thể hiện chất lượng sản phẩm tuyệt vời với sản phẩm Classe 20.

 

Các tính năng nổi bật được hoàn thiện trên Rancilio Class 20

 

Bộ phận tạo hơi nước và lấy nước nóng:

Vẫn giữ nguyên công nghệ C-LEVER cần gạt 25o dễ dàng thao tác gạt lên xuống tạo hơi nước đánh bọt sữa một cách dễ dàng và ổn định .

I-Steam : với công nghệ thông minh vòi hơi tạo bọt mang đến cho người Barista sự kiểm soát chất lượng bọt sữa. Đi kèm đó vẫn là nút lấy nước nóng bổ trợ cho việc pha chế của Barista, có thể lập trình liều lượng nước và mức nhiệt độ thông qua giao diện màn hình cảm ứng kỹ thuật số.

Bàn phím và màn hình cảm ứng:

Sự kết hợp giữa 2 chức năng giao diện này giúp người sử dụng đa dạng hơn về điều chỉnh hay sử dụng trực tiếp máy móc của mình. Thông qua màn hình cảm ứng 4.3 inch Barista có thể điều chỉnh lượng cà phê và kiểm soát tất cả thông số bộ đếm thời gian với thời gian chính xác. Vuốt sang trái hoặc phải với hai ngón tay để nhanh chóng điều hướng thông qua các menu khác nhau.

Rancilio sử dụng đèn RGB trên bảng điều khiển phía trước của cụm chiết suất cà phê và phía trên bảng điều khiển. Với việc tùy chỉnh với cường độ và màu sắc, hệ thống đèn RGB giúp barista trực quan hơn về máy, đồng thời chiếu sáng khu vực làm việc.

Thiết kế chắc chắn và gia công hoàn thiện của dòng sản phẩm nhập từ Ý
Vệ sinh máy và bảo trì :

Chương trình vệ sinh máy thông minh luôn được tích hợp trong mỗi sản phẩm máy pha cà phê Rancilio. Chỉ thao tác trên giao diện quản lý bạn có thể kiểm tra được hệ thống có đang trong tình trạng tốt không? Hệ thống lưới điện các khay khay có thể tháo rời được làm bằng vật liệu chống trầy xước – polymer. Làm cho việc vệ sinh lau rửa máy một cách an toàn. Máy được thiết kế để dễ dàng vệ sinh, khi nước thải chảy trực tiếp vào khay thoát nước, giữ cho máy luôn sạch sẽ.

Đột phá trong mảng bảo trì đó là ứng dụng chụp và chia sẻ (Snap & Share) –  là mã QR ứng dụng đọc cho phép người dùng chia sẻ kỹ thuật thông số của Classe 20, theo dõi bảo trì hoạt động, giám sát tiêu thụ và đăng ký một sản phẩm mới.

Các ngôn ngữ hỗ trợ

Đã có cập nhật ngôn ngữ cho máy lên đến 6 quốc gia bao gồm : Anh Quốc, Ý, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha.

 

All in one
Mục lục