RANCILIO CLASSE BASIC D sử dụng tốt không?

Máy pha cà phê đang rất phát triển với rất nhiều các hãng, mẫu mã khác nhau. RANCILIO là một trong những hãng máy nổi bật và được nhiều người tin tưởng và dùng trong việc pha chế cà phê. Vậy mẫu máy RANCILIO CLASSE BASIC D sử dụng tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết để bạn có thêm những thông tin với loại máy này.

Rancilio-Classe-Basic-D

Máy pha cafe Rancilio Classe Basic D là dòng máy pha chuyên nghiệp, thuộc hạng tầm trung với công suất lớn (nồi hơi lớn) và tính năng tự điều chỉnh lượng nước. Rancilio là thương hiệu xuất xứ và sản xuất tại Ý 100%. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những công dụng bất ngờ mà máy Rancilio Classe Basic D mang lại.

1. Nồi hơi lớn thuận lợi cho việc pha chế

Máy Rancilio Classe Basic D có nồi hơi 11L bằng được đúc từ chất liệu đồng rất chắc chắn, nồi hơi này cũng được sử dụng cho các dòng máy cao cấp hơn như Rancilio Classe 7 hay Rancilio Classe 9, với 11L thì bạn có thể an tâm về vấn đề công suất lớn của máy, có thể đáp ứng cho một số lượng khách hàng lớn.

2. Bơm máy chuyên dụng

Máy pha cafe chuyên nghiệp Rancilio Classe Basic D sử dụng máy bơm công nghiệp chuyên dụng dành cho máy pha cà phê công suất lớn, hay các kĩ thuật trong nghề gọi đó là bơm mô-tơ xoắn. Máy bơm này được sản xuất tại Ý bởi hãng Fluid-o-Tech nổi tiếng trong nghề thiết bị pha chế.

Rancilio-Classe-Basic-D3. Tự động chuyên nghiệp

Rancilio Classe Basic D là dòng máy pha cà phê tự điều chỉnh lượng nước một cách chuyên nghiệp, cùng với đó máy có thêm vòi đánh sữa được thiết kế. Vòi lấy nước nóng được làm bằng thép không gỉ, chắc chắn sử dụng được trong thời gian dài. Máy thường đi kèm 2 vòi đánh sữa, giúp bạn có thể pha được latte art với lượng order lớn trong thời gian dài. Brew Group được phủ lớp nhựa chịu nhiệt và cách nhiệt giúp giảm nguy cơ bị phỏng khi bạn chạm vào bộ phận kim loại của Brew Group.

4. Hệ thống HYDRO HUB

Đây là một hệ thống sáng tạo bởi hãng Rancilio giúp quản lý tốt hơn hệ thống nước của máy pha cà phê Rancilio. Hệ thống này được gắn trong tất cả các dòng máy pha cafe chuyên nghiệp của hãng Rancilio. HYDRO HUB cũng giúp cho việc vệ sinh máy hay bảo trì máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với những yếu tố ở trên đảm bảo cho bạn những yếu tố cơ bản về cà phê và đánh sữa, và đặc biệt là công suất phù lớn, bạn hoàn toàn yên tâm về việc sử dụng loại máy Rancilio Classe Basic D với chất lượng tốt nhất.

Mục lục