Jura E6-Máy pha cà phê tự động cho gia đình bạn.

Với những người bận rộn với công việc, nhưng yêu thích cà phê, việc có ngay một tách cà phê là điều vô cùng quan trọng. Máy pha cà phê tự động ra đời là giúp cho chúng ta có thêm nhiều thời gian cho công việc và cuộc sống, đồng thời vẫn thưởng thức được cà phê một cách nhanh chóng. Vậy, máy pha cà phê nào là máy pha cà phê tuyệt vời nhất dành cho bạn? Hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá nhanh một máy pha cà phê đến từ Thụy Sĩ, máy pha cà phê Jura E6

Vì sao bạn nên chọn mua máy pha cà phê Jura E6.

Với thiết kế thân thiện với màn hình hiển thị và các nút bấm giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một tách cà phê ưa thích. Jura E6 nổi bật với Hệ thống Aroma Pre-Brew thông minh và IPBAS cho phép bạn pha chế đồ uống ngon với bất cứ nơi nào chỉ với 5-16 gram cà phê.

Nếu bạn muốn một tách espresso với lớp crema đặn, một máy pha cà sang trọng, thì Jura E6 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Máy pha cafe Jura E6 Platinum thực tế hơn một chút so với các máy Jura khác khi cung cấp và chiết suất cà phê tuyệt vời. Và quan trọng, máy mạnh mẽ cho những người yêu thích thức uống cà phê với sữa, như cappuchino,latte…..

Hệ thống Aroma Pre-Brew thông minh từ Jura đã pha trước cà phê với quá trình ũ từ đó đảm bảo chiết xuất tốt nhất có thể. Cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ cà phê và dung lượng cà phê trong mỗi lần chiết suất.

Máy pha cà phê này cũng đã đi kèm với Quy trình chiết xuất xung PEP brew. E6 sử dụng kỹ thuật sản xuất quy trình chiết xuất tiên tiến.

Không giống như một dòng chảy liên tục, thay vào đó, nước được đẩy qua cafe trong khoảng thời gian ngắn, tạo ra mùi thơm lớn hơn khi kết hợp với việc ủ cà phê.

Nhờ có PEP, bạn có thể pha chế espresso và ristretto với hương vị đậm đà và rõ ràng hơn bao giờ hết. Đây là điều mà những người yêu thích cà phê theo hương vị Việt Nam yêu thích, bởi cả cà phê được chiết suất ra từ máy rất đậm đà.

Đánh giá Jura S8 2020 – Máy pha cà phê siêu tự động tốt nhất

Jura E6 được trang bị Hệ thống lọc nước thông minh sử dụng công nghệ RFID để tự động phát hiện bất cứ khi nào máy pha cà phê này cần được đổi bộ lọc nước mới.

Bộ lọc nước là cần thiết bởi nó cung cấp khả năng bảo vệ tuyệt vời chống lại clo, kim loại nặng và vôi trong nước. Chất lượng nước tốt giữ được hương vị trong cà phê và cũng giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Bạn chỉ cần cài đặt nó và để IWS của Jura lo phần còn lại.

Tham khảo giá máy pha cà phê JURA

Máy pha cà phê này đi kèm với Máy xay Aroma G3. Máy xay Aroma G3 của Jura đảm bảo độ mài đều, yên tĩnh và cực kỳ nhanh. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ mịn khi xay, qua đó điều chỉnh được thời gian chiết suất cũng như hương vị của cà phê.

Các tính năng nổi bật Jura E6.

Pha cà phê PEP :Cách chiết suất của máy E6 Jura, làm thay đổi áp lực đối với cà phê được đẩy qua, từ đó tạo nên một tách cà phê với đậm đà và tròn vị.

Hệ thống nước thông minh : Bộ lọc thông minh Clearyl Smart từ Jura theo dõi quá trình lọc nước cho người dùng.

Pha chế với 1 chạm : Jura E6 được trang bị hệ thống pha chế và chế độ đánh sữa tự động, qua đó bạn có thể chuẩn bị cappuccino,latte bằng cách nhấn nút.

Lập trình đồ uống : Jura E6 có thể dễ dàng cài đặt nhiệt độ, liều lượng, lượng sữa và thời gian chiết suất cho nhiều loại đồ uống khác nhau.

Bảo dưỡng tự động : Máy pha cà phê có chức năng tự động tuyệt vời bằng cách rửa sạch khi khởi động cũng như tắt máy. https://www.youtube.com/watch?v=Bez22Lm0icc

Nhược điểm của Jura E6

Hộp đựng:  Máy có hộp đựng cà phê hơi nhỏ. Bạn cần chuẩn bị thêm hộp đựng cà phê nếu thường xuyên thưởng thức espresso.

Phần kết luận

Các Jura E6 là một lựa chọn hoàn hảo cho bất ai yêu thích cà phê – và các thức uống cà phê với sữa. Bình chứa nước tương đối lớn giúp cho việc pha chế liên tục khá dể dàng, thiết kế nhỏ gọn và hoạt động êm ái là ưu điểm rất lớn của E

Bạn đang mong muốn một ly cà phê chất lượng?

Mang Jura E6 đến nhà của bạn ngày hôm nay và nâng cao kỹ năng barista của bạn tại vùng thoải mái của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một số tùy chọn thay thế, bạn có thể kiểm tra  tại LINK

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI JURA VIỆT NAM EPICURE VINA

Mục lục