15 cách để thu hút thực khách đến cửa hàng cà phê ngon của bạn - EPICURE 15 cách để thu hút thực khách đến cửa hàng cà phê ngon của bạn - EPICURE

15 cách để thu hút thực khách đến cửa hàng cà phê ngon của bạn

Không có quá nhiều cửa hàng cà phê cho đến năm 2019, sự nghiệp cà phê trong nước dần trở nên phồn vinh và nhộn nhịp như thế nào. Các chủ cửa hàng cà phê luôn tạo ra nhiều các để chào đón thêm một chút hoặc nhiều lượt ghé thăm của khách hàng để tăng thêm doanh thu.

Nhưng khi các con phố lớn trở nên cạnh tranh hơn đối với các quán ăn và cửa hàng cà phê chuyên nghiệp, thì đó là một thách thức để nâng cao số lượng khách hàng của bạn. Bạn sẽ phải nâng tầm giá trị cà phê , giá trị cửa hàng, giá trị dịch vụ của mình…

GỢI Ý CHO BẠN!

Vậy đối thủ của bạn là gì? Ít nhất một trong bốn chuỗi cà phê lớn sẽ ở gần đó – đó là điều đã hiện hữu – hãy chấp nhận. Nhưng đừng nản lòng – các con phố, và sự nối tiếng của Việt Nam chúng ta đang trở nên thu hút thêm nhiều khách hàng phương tây hướng đến dịch vụ và trải nghiệm.

Điều đó đồng nghĩa với sự trải nghiệm tuyệt vời từ Dịch vụ – Cà phê ngon – Không gian đẹp

CÁCH THU HÚT THỰC KHÁCH ĐẾN QUÁN CÀ PHÊ

Chúng tôi đã đưa ra một danh sách đơn giản để giúp bạn suy nghĩ về các cách tăng khách hàng của mình với 15 cách mà các chủ cà phê đêu có thể thực hiện.

  • Bắt đầu chương trình thẻ khách hàng thân thiết. Danh thiếp hoàn thiện một cách đơn giản hoàn toàn không đắt tiền. Tất nhiên, khi bạn tặng đồ uống hoặc thức ăn miễn phí, bạn đang giảm tỷ suất lợi nhuận của mình, nhưng liệu tùy chỉnh bổ sung có tạo nên sự khác biệt không? Đầu tư vào một con dấu mực được làm theo yêu cầu riêng hoặc con dấu đục lỗ có hình dạng đặc biệt để vượt qua những kẻ gian lận!
  • Tích cực trên phương tiện truyền thông xã hội. Một chiến lược truyền thông xã hội thực sự thành công có thể yêu cầu đầu vào chuyên nghiệp, nhưng bạn có thể làm rất nhiều điều trên Facebook và Instagram để khiến khách hàng nhận thức về thương hiệu của bạn.
    • Một tấm hình chuyên nghiệp từ người bạn gái và thu hút nhiều lượt ghé thăm hoặc nhiều lượt Like & Share của chúng đến với hội chị em hoặc hội cafe gần bạn
    • Xây dựng các câu chyện gia đình phụ hợp với đối tượng mà bạn nhắm tới
    • Menu thức uống của bạn được chia sẽ một cách đẹp mắt trên mạng sxa4 hội sẽ mang tới nhiều lợi ích sau đó
    • Các lượt ghé thăm của các ngôi sao đến cửa hàng của bạn sẽ là điều lợi ích, có thể chủ động để họ đồng ý cho mình chia sẽ hình ảnh cùng mình tại quán các bạn nhé
  • Tranh ảnh thu hút: nên sử dụng tốt nhất với sự giúp đỡ của một nghệ nhân lành nghề. Đảm bảo bạn đặt nó ở nơi dễ nhìn thấy nhưng theo cách nào đó nó sẽ không cản trở người qua đường mà còn thu hút thêm lượt khách hàng.
  • Thực hiện một cuộc thi – đặc biệt nếu bạn có thể khiến báo chí địa phương đưa tin cho bạn. một cuộc thi nho nhỏ cho sự sáng tạo từ các nhân viên hoặc thực đơn mới sẽ là tâm điềm cho mọi người
  • Chất lượng cà phê được cải tiến mỗi ngày: bạn sẽ nhận thấy rằng các cửa hàng cà phê mới mở, họ luôn có những điều mới mẻ. Vậy một cửa hàng cà phê điều cốt lõi sẽ là từ đâu? đó là Chất lượng cà phê ngon. Hãy đầu tư về vốn kiến thức cho bạn và nhân viên để trang bị các kiến thức về hạt cafe và cách pha, cách điều phối nhiệt độ cho phù hợp (xem bài viết về “Nhiệt độ cho hạt Arabica & Robusta”)
  • Nhìn vào giá của bạn. Nó có cạnh tranh không? Có lẽ bạn đang định giá thấp hơn, điều này có thể gửi sai thông điệp về chất lượng cà phê của bạn và các ưu đãi khác.
  • Khai thác các nhà cung cấp của bạn cho các tài liệu tiếp thị. Nếu được cung cấp bởi các thương hiệu tên tuổi, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại tùy chọn có sẵn với chi phí tối thiểu hoặc thậm chí miễn phí.
  • Kết hợp với các nhóm nhạc địa phương để có thể tạo ra săn chơi và thu hút các lượt ghé đến định kỳ và nhọn nhịp, điều này sẽ không phát sinh chi phí của bạn nếu hình thức tính phí của band nhạc được dựa theo số lượng cốc cafe được bán ra hoặc chia sẽ lợi nhuận của bạn và nhóm nhạc trên mỗi tách
  • Cân nhắc những chiếc cốc mang đi có thương hiệu của bạn. Sẽ có phát sinh một khoản chi phí liên quan cho việc in ấn trên cốc, nhưng bạn đã nhận được quảng cáo từ chính thực khách ngay tại đó.
  • Nhìn vào bố cục cửa hàng của bạn. Khách hàng có xu hướng ngồi ở đâu và khu vực nào ít được sử dụng nhất? Tìm ra lý do và xem xét lại cách đặt để bàn ghế nhằm có thể thu hút nhiều người ở lại hơn.
  • Nhìn vào đồ đạc của bạn. Có thoải mái không? Bạn không muốn ai đó chỉ uống một cốc cà phê Americano duy nhất trong ba giờ, nhưng nếu chỗ ngồi của bạn quá cứng, mọi người sẽ không quay lại.
  • Làm mới giao diện. Có thể nói rằng vẻ ngoài cổ điển và công nghiệp đã quá phổ biến, và một xu hướng mới đang đến gần… nhưng trừ khi bạn đã có được điều lớn tiếp theo, bạn có thể được hưởng lợi từ một số thay đổi. Lấy cảm hứng từ thiết kế và trang trí nội thất, đồng thời tìm kiếm danh sách mười người hàng đầu trong ngành của bạn trực tuyến. Bạn sẽ thấy rất nhiều ảnh để giúp bạn suy nghĩ.
  • Xem lại thương hiệu của bạn. Ngày qua ngày chúng đã thay đổi chưa ? Một logo và màu sắc mới có thể thu hút sự chú ý nơi bạn đã hòa vào nền trước đó. Chắc chắn đáng xem xét nếu bạn đang đầu tư vào việc tân trang lại – bây giờ là lúc.

Nhưng được hướng dẫn bởi ngân sách của bạn. Và hãy suy nghĩ về quy trình một cách hợp lý – rất nhiều ý tưởng kết hợp với nhau.

Bây giờ không có ích gì khi in thẻ khách hàng thân thiết nếu bạn định làm lại thương hiệu của mình trong thời gian ba tháng và tổ chức một cuộc thi có thể là cách phù hợp để thu hút sự chú ý ngay lập tức sau khi bạn thay đổi bố cục hoặc tân trang lại cơ sở của mình.

Chúc các bạn thành công với niềm đam mê và nhiêt huyết nhé !
Epicure team – www.epicure.vn

Share this post