Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua ghi trên hóa đơn. Chế độ bảo hành tùy theo quy định bảo hành của quốc gia nơi Quý khách mua hàng. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì công ty bán sản phẩm EPICURE, các trung tâm hoặc đại lý uỷ quyền sẽ không tính phí sửa chữa, thay thế các bộ phận bị lỗi dựa trên các điều kiện quy định bên dưới.

Các dịch vụ (trong và sau thời gian bảo hành) hoạt động trên toàn quốc gia mà EPICURE được phân phối chính thức.

+ Dịch vụ bảo dưỡng miễn phí ( vệ sinh máy và lọc cặn ): 3 tháng / lần – trong 01 năm đầu tiên khi khách hàng mua máy.

+ Hướng dẫn khách hàng tự bảo dưỡng máy tại nơi giao hàng.

CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành chỉ được áp dụng khi bản gốc hoá đơn hoặc hoá đơn bán hàng (xác định ngày mua hàng, loại sản phẩm và tên đại lý uỷ quyền) được đưa ra cùng với sản phẩm bị lỗi. Sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí nếu thiếu những giấy tờ trên hoặc thông tin đính kèm không đầy đủ, không đọc được. Chính sách bảo hành sẽ không được áp dụng đối với các sản phẩm được sửa đổi hoặc lắp thêm cho mục đích sử dụng trên bất kỳ quốc gia nào không phải quốc gia mà sản phẩm được thiết kế, sản xuất, chứng nhận và/ hoặc uỷ quyền hoặc có kết quả bị hư hỏng từ việc thay đổi đó.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Bảo dưỡng định kỳ (vệ sinh máy và lọc cặn) tính từ năm thứ 2 trở đi, sửa chửa hoặc thay thế các linh kiện do hao mòn theo thời gian
  • Bảo dưỡng định kỳ phát sinh thêm trong năm đầu tiên sử dụng máy.
  • Bất kỳ sự lắp ráp thêm hay thay đổi để nâng cấp khác với mục đích được mô tả trong hướng dẫn sử dụng
  • Phí vận chuyển, phí dịch vụ giao hàng tận nhà và tất cả các rủi ro vận chuyển liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến việc bảo hành sản phẩm.

Phí dịch vụ bảo dưỡng :

  • Giá: 300.000 VND / máy / lần bảo hành. Phí chưa bao gồm thuế GTGT và thay thế bộ phận

Trường hợp không được bảo hành:

  • Tem bảo hành bị rách;
  • Sử dụng sai so với hướng dẫn dử dụng, bảo dưỡng và cảnh báo khi dùng;
  • Lỗi do sử dụng bộ lọc không đúng theo hướng dẫn sử dụng của máy;
  • Sử dụng bộ lọc hoặc viên nén làm sạch không phải sản phẩm của EPICURE cung cấp
  • Tác động bên ngoài (đá, gỗ, kẹp giấy …) trộn với hạt cà phê hoặc sử dụng hạt cà phê không phù hợp dẫn đến tắt nghẽn cối xay.
  • Việc cài đặt và sử dụng sản phẩm không phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật tại quốc gia sử dụng sản phẩm
  • Khách hàng tự sửa chữa hoặc đem máy đến các cửa hàng, đại lý không được uỷ quyền bởi công ty EPICURE để sửa chữa
  • Tai nạn, sét, nước, lửa, thông gió không đúng hoặc bất kỳ nguyên nhân không thuộc kiểm soát của người bán.